11:32 19/11/2018
Tài không đợi tuổi, cô gái 9x thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm
Lâm Vĩnh Hoa ( Sn 1991 ) là 1 “ Mẹ Bỉm Sữa “hiện đang kinh doanh các sản phẩm của công ty Hương Đất. Từ một bà mẹ trẻ “ ăn bám” chồng, suốt ngày chật vật phải tiết kiệm từng xu từng đồng tiền sinh hoạt, tiền ăn, tiền bỉm sữa cho con, Hoa đã “ đổi đời” nhờ bán hàng online.

Cũng như bao người phụ nữ khác, sau khi lấy chồng. Hoa chỉ ở nhà nội trợ, làm những công việc vặt, chăm sóc chồng con. Tuy cuộc sống không quá khổ cực, Nhưng cô ngày càng nhận ra, bản thân già nua, xấu xí, lại bị người khác xem thường. Vì suốt ngày chỉ biết đợi chồng mang lương về. “ Mà đúng là như vậy, mỗi khi muốn ăn gì, mua gì xài gì cũng đều phải ngửa tay xin tiền chồng, cuộc sống ngày càng trở nên áp lực tù túng hơn”, Hoa nói.


 

Bận con nhỏ, không thể ra ngoài kiếm việc nên Hoa nghĩ đến việc tập tành bán hàng online. Ban đầu cô bán quần áo, đồ bộ theo kiểu order. Nhưng thu nhập chẳng đáng là bao, vì tiền phí ship hàng, đổi trả này nọ cũng không còn dư.

Rồi Cô đổi sang kinh doanh một mặt hàng khác, lúc ấy cô không có một đồng trong tay, cũng không muốn mượn tiền chồng để kinh doanh nên cô quyết định đi vay tiền với lãi suất 10% trên tháng để khởi nghiệp. Bằng sự nỗ lực không ngừng, cô cũng đạt được những thành tựu nhất định. Nhưng đời không như là mơ vì lòng người và vì những nguyên nhân khác nên cô quyết định dừng việc kinh doanh sản phẩm ấy lại.

Đến đầu tháng 8 năm 2018, do nhu cầu bản thân, nên cô đã tìm hiểu và có cơ hội trải nghiệm SERUM CAO CẤP MOL JADE. khi vấn đề được cải thiện cô quyết định khởi nghiệp lại từ đầu bằng sản phẩm chất lượng này. 

Ban đầu việc tìm kiếm đối tác phân phối gặp rất nhiều khó khăn, bởi vì Sản phẩm còn khá mới mẻ, nhưng bằng lòng tin và sự nhiệt tình của mình, Hoa đã dần bán được những đơn hàng đầu tiên. Đến thời điểm hiện tại, chỉ gần 3 tháng kinh doanh, cô ấy đã đạt được một con số đáng kể. Doanh thu 1 tỷ 2/ tháng. Với gần 300 thành viên trong đội nhóm trải dài từ Bắc vào Nam.

Khi được hỏi về bí quyết tạo nên sự thành công của mình, Hoa tiết lộ “ để kinh doanh online thành công, ngoài việc lựa chọn sản phẩm có nhu cầu cao, tính tiêu dùng liên tục, thì vấn đề chất lượng và an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra còn cần phải tìm một công ty tốt, có chiến lược rõ ràng, và có hỗ trợ đào tạo, thì mới hy vọng có thể thành công được”.