00:25 04/12/2022
Tài năng 1999 Hồ Thị Thắm tạo ấn tượng tại Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Hồ Thị Thắm là một tài năng của ngành tóc Việt trong những năm gần đây. NTMT trẻ nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng ngành tóc với các tác phẩm đã trình làng. Chị vừa được Ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 vinh danh Kéo vàng toàn năng tại chương trình tầm cỡ này.


Tài năng 1999 Hồ Thị Thắm tạo ấn tượng tại Vietnam Hair Talent 2022

 

Vietnam Hair Talent trở thành tâm điểm của ngành tóc cuối năm 2022. Với quy mô tổ chức cũng như số lượng chuyên gia tạo mẫu hội tụ, chương trình tạo ra sân chơi giao lưu hoành tráng, cũng là cuộc thi công tâm nhất. NTMT Hồ Thị Thắm được vinh danh với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành tóc cùng giải thưởng Kéo vàng toàn năng.


NTMT Hồ Thị Thắm tự hào với thành tích của bản thân 

NTMT Hồ Thị Thắm sinh năm 1999 và hiện đang sinh sống tại Tuy Phước, Bình Định. Gắn bó với nghề được 5 năm, chị sáng lập và phát triển salon Thắm Em nhận được sự ủng hộ của khách hàng như ngày hôm nay. Nửa thập kỷ trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách, chị vẫn kiên trì theo đuổi nghề. Được sống và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê với nghệ thuật tạo mẫu là niềm vui lớn nhất của chị. Tạo mẫu với NTMT Hồ Thị Thắm giờ đây không đơn giản chỉ là một công việc, nó còn là mục tiêu, đam mê.


Một số mẫu tóc do NTMT Hồ Thị Thắm thực hiện 

Tham dự Vietnam Hair Talent 2022, NTMT Hồ Thị Thắm vui mừng khi được BTC vinh danh tại Kéo vàng toàn năng. Giải thưởng ghi nhận kỹ thuật và tài năng của chị với công việc thiết kế tạo mẫu. Đây cũng là nguồn động lực để NTMT kiên trì, phát triển sự nghiệp thành công trong thời gian tới.

NTMT Hồ Thị Thắm cũng đã mang kiến thức được học hỏi tại chương trình áp dụng vào thực tiễn công việc. Chính điều này sẽ giúp thương hiệu Thắm Em có nhiều khách hàng hơn. Không ngừng học hỏi và nỗ lực từng ngày đó chính là chìa khóa để chị lôi cuốn khách hàng đến với mình.