01:31 04/06/2019
​Tài năng trẻ Đàm Thị Cúc đạt giải nhì phun thêu tại ASIA PACIFIC 2019
Đây là thành tích ấn tượng nhất của chuyên gia Đàm Thị Cúc trong những năm tháng cô theo đuổi công việc làm đẹp.
“Trước đây mình đã từng làm nhiều nghề nhưng cuối cùng mình lại dừng chân tại nghề làm đẹp vì thực sự mình cảm thấy có duyên và đam mê với nó. Mới vào nghề không lâu, nên khi quyết định tham gia thi mình rất lo sợ. Cô Hoa pham, Jena Vũ, Phúc Quang và các anh chị đã động viên rất nhiều. Chăm chỉ luyện tập, cô và mọi người kèm sát nên khi đạt được kết quả này mình thật sự rất vui và biết ơn. Đúng là đam mê và chăm chỉ là con đường dẫn đến thành công. Mong rằng mọi người sẽ tin tưởng và để mình mang cái đẹp đến cho mọi người”. Đó là những chia sẻ của á quân phun thêu châu Á Đàm Thị Cúc sau khi đăng quang tại cuộc thi làm đẹp ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

Ngày 25/5/2019 sẽ mãi là cột mốc đáng nhớ của chuyên gia Đàm Thị Cúc trong suốt chặng hành trình làm nghề với thành tích cô đạt được tại Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Á quân phun thêu thẩm mỹ của một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2019, điều mà chuyên gia Đàm Thị Cúc chưa bao giờ nghĩ đến. Đó có thể coi là một bước tiến dài của chuyên gia Đàm Thị Cúc trên chặng đường làm nghề. Đến giờ phút hiện tại khi chia sẻ cùng phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp, chuyên gia Đàm Thị Cúc vẫn chưa hết xúc động và bất ngờ với giây phút MC gọi tên cô cho ngôi vị á quân của chương trình.

Sinh năm 1996 hiện làm việc tại Hà Nội, chuyên gia Đàm Thị Cúc đã chứng minh tài năng của bản thân ngay tại cuộc thi làm đẹp châu lục đầ tiên chị tham dự. Đây có thể coi là một thành tích vô cùng đáng nể của của một chuyên gia làm đẹp có tuổi đời và tuổi nghề trẻ như Đàm Thị Cúc. Cô từng bước khẳng định bản thân trong công việc làm đẹp đầy khó khăn và khắc nghiệt và thật may mắn khi hiện tại cô gái  trẻ đã gặt hái được những thành quả của bản thân mình.

Với thành tích đã đạt được tại cuộc thi, chuyên gia Đàm Thị Cúc sẽ nỗ lực hơn nữa để có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề. Cô tin rằng chỉ cần có nỗ lực và niềm đam mê thì thành công sẽ nhanh chóng đến với bất cứ ai và câu chuyện thành công của chuyên gia  trẻ này sẽ trở thành niềm cảm hứng, động lực cố gắng của rất nhiều chuyên gia làm đẹp khác.