23:35 10/08/2019
​Tài năng trẻ Thúy An hướng đến ngôi vị cao nhất tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á
Là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, chuyên gia Thúy An tự tin sẽ là điểm sáng trong dàn thí sinh tài năng tham dự cuộc thi năm nay.
Ở một độ tuổi còn rất trẻ, Thúy An gây ấn tượng bởi kiến thức và kỹ thuật làm đẹp hiện có của bản thân. Có được giới chuyên gia ngành làm đẹp đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng có cơ hội cao chiến thắng tại các cuộc thi quốc tế mà cô đại diện Việt Nam tham dự.

Đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, tài năng trẻ Thúy An quyết tâm theo đuổi nghề và đến thời điểm hiện tại, cô cũng đã xây dựng được uy tín trong ngành làm đẹp. Tại các cuộc thi tham dự, cô luôn để lại những dấu ấn với những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao về làm đẹp. Có tuổi nghề không cao so với những bậc đàn anh đàn chị đi trước nhưng với sự nỗ lực của bản thân, Thúy An tự tin sẽ phát triển nhanh và thậm chí là vượt qua những tên tuổi trên để mang lại những thành tích ấn tượng cho ngành làm đẹp nước nhà.

Lần đầu tiên đến với  một cuộc thi tầm cỡ châu lục nhưng Thúy An cũng không hề cảm thấy áp lực. Cô tự tin bản thân sẽ làm nên được điều đặc biệt tại cuộc thi châu Á sắp tới và điều mà cô hướng tới sẽ là giải thưởng cao nhất của cuộc thi này.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.