00:23 08/01/2022
Tạm biệt cân nặng quá khổ, chàng trai trẻ Vi Văn Xuân quyết tâm giúp đỡ nhiều người cùng cảnh
Ngoisaonganhlamdep.net – Ít người tin được rằng, chỉ vài tháng trước đây Xuân còn là chàng trai mũm mĩm với cân nặng lên tới 3 con số. Mặc cảm về ngoại hình, bệnh tật khiến cậu bế tắc. Nhưng tất cả đã thay đổi nhờ bí quyết làm đẹp, quản trị vóc dáng của Vizumi.
Vi Văn Xuân sinh năm 2006 và hiện theo học tại trường Trung Học Cơ Sở Đông Xá (Quảng Ninh). Ở tuổi ăn tuổi lớn, việc phát triển chiều cao và cân nặng là điều bình thường. Tuy nhiên, do có bệnh lý nền nên số cân nặng của Xuân ở mức đáng báo động, khó kiểm soát. 

Gia đình em chia sẻ, Xuân bị rối loạn chuyển hóa trong cơ thể. Do mắc hội chứng này nên dù đã ăn uống chế độ nhưng cơ thể vẫn tăng cân nhiều. Đã từng có thời điểm, cân nặng của em chạm mức 105 kg. Đó là mức không tưởng so với chiều cao và độ tuổi của Xuân.  
Chàng trai trẻ Vi Văn Xuân

Cân nặng quá khổ so với bạn bè cùng trang lứa, Xuân bị stress nặng. “Hằng ngày đến lớp cháu bị các bạn chê cười, chế giễu, đùa cợt. Cháu cảm thấy vô cùng tự ti, bị mất tập trung, bị trầm cảm nặng. Cháu trở nên nhút nhát, hay khóc, hay suy nghĩ tiêu cực. Cháu không muốn đối mặt với thực tại nữa, không muốn tiếp xúc với ai, không muốn đi học nữa. Cháu thu mình lại, xa lánh tất cả”, Xuân chia sẻ về quãng thời gian trước đây.

Không chịu được áp lực xung quanh về ngoại hình, cân nặng của bản thân, Xuân nghỉ học ở nhà. Gia đình và cả Xuân đều hiểu đó không phải là cách làm lâu dài. Em có thể trốn tránh một ngày, một tháng nhưng không thể tránh mãi. Quyết tâm thay đổi, em và gia đình đã tìm kiếm phương pháp giảm cân phù hợp với hội chứng bệnh lý đang gặp phải.

Trong quá trình tìm kiếm đó, Xuân may mắn gặp được chuyên gia Thanh Lozen. Chị là chuyên gia đầu tiên mang phương pháp quản trị vóc dáng an toàn sau quá trình dài tham gia đào tạo tại Nhật Bản. Xuân chia sẻ: “Được gặp cô Thanh và được cô giảng giải, tâm tình và được điều trị bằng Trà đẩy độc tố qua da đầu, đào thải mỡ thừa, mỡ nội tạng qua da đầu, sau 90 ngày cháu đã giảm giảm từ 105 kg xuống 83 kg. Cháu tự tin, vui vẻ hơn khi hằng ngày học tập, học pha trà, học cách tập luyện cùng cô Thanh”.
So với trước, cân nặng của Xuân dần trở lại bình thường như bao bạn bè cùng tuổi. Xuân có thể tự tin, thoải mái tham gia các hoạt động cùng các bạn. Bỏ lại những mặc cảm về cân nặng trong quá khứ, Xuân đã vui vẻ hơn, tiếp xúc với nhiều người hơn. Từ câu chuyện của bản thân, dù còn rất trẻ Xuân đã quyết tâm theo học để trở thành Chuyên gia Quản trị Vóc dáng cho mọi người.
“Cháu khao khát được giúp các bạn trên toàn quốc gặp tình trạng béo phì như mình tìm lại được vóc dáng và sự tự tin như mình”, chàng trai trẻ khẳng định.

Tuổi trẻ, tài năng và tràn ngập lòng quyết tâm, còn nhiều điều mới lạ, bất ngờ đang đợi Xuân khám phá phía trước. Là người từng trải, câu chuyện truyền cảm hứng của em sẽ giúp những người cùng cảnh ngộ vững tin hơn vào phác đồ điều trị.