18:27 21/11/2020
​Tân quán quân phun mày trên da 3D Kỷ lục Guinness 2020 gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Liên
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua gần 2000 chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp, nữ chuyên gia Nguyễn Thị Liên đã xuất sắc nâng cao chiếc cúp Tân quán quân hạng mục Phun mày trên da 3D Kỷ lục Guinness 2020. Thành tích ấn tượng này tạo ra một tiền đề phát triển mới cho Nguyễn Thị Liên.

Tháng 10/2020, chuyên gia Nguyễn Thị Liên đã bước vào cuộc thi danh giá hàng đầu của ngành làm đẹp Việt và châu Á, quy tụ gần 2000 thí sinh tham dự. Cô đăng ký tham dự hạng mục phun mày trên da 3D với số lượng thí sinh tham gia đông nhất. Áp lực là rất lớn với cô gái mới bắt đầu bước vào nghề cách đây vài tháng. Song, vượt lên tất cả, cô đã tỏa sáng và đạt được thành tích ấn tượng tại chương trình này.


Bản thân Nguyễn Thị Liên chưa bao giờ có thể tưởng tưởng mình có thể đạt được thành tích cao đến vậy tại sự kiện quy tụ những tên tuổi lớn nhất của ngành làm đẹp hiện đại. Tài năng, sự sáng tạo và kỹ thuật phun thêu đỉnh cao đã giúp cô chinh phục hàng trăm Master có danh tiếng và ảnh hưởng trên thị trường làm đẹp quốc tế và đến được với giải thưởng Tân quán quân Kỷ lục Guinness 2020.


Trước đó, chuyên gia Nguyễn Thị Liên bắt đầu đến với nghề từ tháng 5/2020. Với niềm đam mê cháy bỏng với công việc làm đẹp, cô quyết định tìm hiểu thêm kiến thức làm đẹp bên cạnh công việc giáo viên toán tại 1 trường THPT tại Bắc Ninh. Cô tham gia đào tạo tại Học viện của cô Lại Lan Trang, theo học điêu khắc của cô Linh Nhâm, theo học hairstrock của cô Hương Trà, sau 5 tháng cô đã có được nền tảng chuyên môn vững mạnh, thành công chinh phục những giải thưởng vinh danh danh giá nhất.



Trong thời gian tới, chuyên gia Nguyễn Thị Liên – Tân quán quân của Kỷ lục Guinness 2020 sẽ mang những kỹ thuật đỉnh cao nhất để phục vụ các chị em, tiếp tục học hỏi và trau dồi kiến thức nhằm tạo ra những tác phẩm xuất sắc, xây dựng thương hiệu là một địa chỉ làm đẹp uy tín.
Hẹn gặp lại Tân quán quân Kỷ lục Guinness 2020 Nguyễn Thị Liên tại chương trình Kỷ lục Guinness 2021 diễn ra vào đầu năm sau với những dấu ấn mới.