14:40 08/02/2018
Thẩm mỹ & Spa Hồng Kông chiến thắng giải thưởng “Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam”
Chiếm ưu nhiều thế trên thị trường làm đẹp Việt , Thẩm mỹ & Spa Hồng Kông lại một lần nữa chinh phục nhiều khách hàng bởi danh hiệu Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam tại đêm gala ngành làm đẹp “Hội tụ và tỏa sáng” 2018.
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ nhân làm đẹp tài năng hàng đầu xứ Việt, gala “Hội tụ và tỏa sáng”  2018 còn là cuộc “tranh tài” giữa các Thẩm mỹ viện, Spa uy tín chất lượng hiện đang đóng góp cho thị trường làm đẹp Việt Nam. Dựa trên tiêu chí giải thưởng dành cho đơn vị đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, căn cứ vào số lượt yêu thích bầu chọn, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn được top Thẩm mỹ viện xứng đáng nhất với danh hiệu này. Đặc biệt, một trong số đó là giây phút hạnh phúc của Thẩm mỹ & Spa Hồng Kông -  một địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều chị em được “xướng tên” trong danh sách nhận giải.
 
Được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện chất lượng hàng đầu xứ Việt, Thẩm mỹ & Spa Hồng Kông gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phải chăng cũng là một ưu điểm “mê hoặc” nhiều khách hàng nơi đây. Để có được thành quả như vậy phải kể đến công lao to lớn của nghệ nhân Trần Hồng  –  giám đốc sáng lập Thẩm mỹ & Spa Hồng Kông. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo phun xăm và thẩm mỹ, từng đảm nhiệm vai trò giám khảo cho nhiều cuộc thi làm đẹp quốc gia và quốc tế, nghệ nhân Trần Hồng đã xuất sắc định vị nên thương hiệu của cá nhân nói riêng và Thẩm mỹ & Spa Hồng Kông. Có lẽ bây giờ hễ ai hỏi đến nghệ nhân Trần Hồng  thì chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến một địa chỉ làm đẹp uy tín và đẳng cấp này.
 

Chia sẻ trong giây phút nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam” tại gala “Hội tụ và tỏa sáng” 2018, giám đốc Trần Hồng  bày tỏ: “Trong giây phút này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn chân thành đến những người thân, bạn bè, đặc biệt là các khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng tôi cũng như Thẩm mỹ & Spa Hồng Kông trong suốt thời gian qua. Đây là dấu mốc vững chắc để cho tôi và Thẩm mỹ & Spa Hồng Kông tiếp tục phấn đấu không ngừng để phục vụ ngày càng tốt, giúp chị em thêm nhiều tự tin trong cuộc sống”.
 
 
 
,