07:37 16/06/2020
​Thẩm mỹ Hồ Ly mở chi nhánh tại Sài Gòn, hút khách ngay khi mở cửa
Ngoisaonganhlamdep.net - Không chỉ phát triển hệ thống tại miền Bắc Việt Nam, Thẩm mỹ Hồ Ly tiếp tục mở rộng với cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn, đón lượng khách lớn chỉ sau vài ngày đi vào hoạt động.

Nhiều khách hàng đã đến với Thẩm mỹ Hồ Ly chi nhánh Sài Gòn để làm đẹp trong thời gian qua 

Đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của khách hàng luôn yêu quý Jin My và thương hiệu Thẩm mỹ Hồ Ly, nhà sáng lập thương hiệu – chuyên gia Jin My đã quyết định mở thêm chi nhánh tại Sài gòn và làm chương trình tri ân khách hàng có cơ hội làm đẹp với chi phí cực thấp, chất lượng kim cương.

Các sản phẩm được làm tại Thẩm mỹ Hồ Ly

Nổi tiếng với dịch vụ phun xăm, tiểu phẫu, Jin My cũng mang hai dịch vụ làm đẹp này tấn công thị trường Sài thành. Vốn được biết đến là các dịch vụ làm đẹp hot nhất thị trường hiện nay, sự ra đời của Thẩm mỹ Hồ Ly đã đáp ứng được “cơn khát” của nhiều chị em phụ nữ mong muốn hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn.

Nói về nhà sáng lập Hồ Ly, cô gái trẻ tài năng có năm thứ 4 đồng hành cùng công việc làm đẹp đã sáng lập nên cơ sở thứ 3 trên bản đồ làm đẹp Việt Nam. Hai cơ sở trước đó được cô mở lần lượt tại Gia Lai và Hải Dương.

Bà chủ trẻ của thương hiệu Hồ Ly 

Là chuyên gia trẻ nhưng tài năng là điều không ai có thể phủ nhận với chuyên gia  Jin My. Từng tham gia các cuộc thi lớn của ngành làm đẹp như PMU, Internatinal Beauty competition…Jin My gây ấn tượng với khán giả và giới chuyên gia khi đạt nhiều thưởng cao quý.

Chuyên gia Jin My đã và đang không ngừng nghiên cứu, tìm tòi những kỹ thuật làm đẹp mới nhất để có cơ hội phát triển tài năng của mình nhiều hơn. Cô mong muốn có thể phát triển và mở rộng thêm thương hiệu làm đẹp lên một tầm cao mới trong tương lai.
 
Thẩm mỹ Hồ Ly
Địa chỉ: 60/24 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình