17:46 09/09/2020
Thí sinh Bạch Văn Minh Phương: Học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Bạch Văn Minh Phương sẽ cùng với hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc trên khắp cả nước tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm nay.

NTMT Bạch Phương sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo tại Tiền Giang. Dù khó khăn nhưng bản thân anh hạnh phúc hơn rất nhiều người là được sống trong tình yêu thương của gia đình, được cha mẹ cố gắng bươn trải lo cho ăn học đến hết cấp 3.

Tài năng ngành tóc sinh năm 1985 chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp do hoàn cảnh khó khăn nên tôi không vào đại học và tham gia nghĩa vụ quân sự. Thế nhưng mọi thứ không như tôi nghĩ và tôi quyết định ra quân về với gia đình và học một nghề để phụ giúp gia đình. Tôi lênh đênh làm đủ mọi nghề, từ cơ khí đến phục vụ nhà hàng khách sạn, quán ăn quán nhậu... mất hơn 10 năm tôi vẫn chưa có được 1 nghề ổn định và phù hợp với sở thích của mình. Và rồi đến 1 ngày do cơ duyên đưa đẩy, tôi tình cờ gặp được thầy Phùng Minh Thái đã tư vấn và định hướng cho tôi đi theo con đường cắt và tạo mẫu tóc”.

Nhờ sự chỉ dạy nhiệt tình của thầy đến nay, anh đã tự tin hơn với những mẫu tóc mà mình làm ra. Các tác phẩm dần nhận được đánh giá cao từ phía đồng nghiệp, khách hàng từ đó khẳng định tài năng và bản lĩnh của anh trong lĩnh vực làm đẹp này.

Được sự chia sẻ và động viên của thầy, anh đã đủ tự tin để tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness Việt Nam 2020 để tranh tài cũng như giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh. “Tôi sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện nâng cao tay nghề để đến tháng 12 này thi cho thật tốt để không phụ lòng thầy, gia đình và bạn bè đã luôn động viên và đồng hành cùng tôi”, NTMT Bạch Phương thể hiện quyết tâm.