00:26 09/09/2020
​Thí sinh Hồ Quy Tâm – Kỷ lục Guinness vừa là cơ hội, vừa là thách thức
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng sinh năm 1992 Hồ Quy Tâm sẽ cùng hàng nghìn các nhà tạo mẫu trên cả nước tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 để tìm ra quán quân xứng đáng nhất.

 
Hồ Quy Tâm hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Bar Ber- Hồ Tâm. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê làm tóc. Do hoàn cảnh khó khăn, anh phải đi làm thuê làm mướn sớm để mưu sinh và tạm gác lại đam mê củ chính mình.
NTMT Hồ Quy Tâm chia sẻ: “Từ lúc 28 tuổi tình cờ gặp được thầy và thầy đã dẫn dắt em lúc em chưa biết gì. Thầy đã dạy em làm tóc, thầy dậy em rất có tâm, rất dễ hiểu và rất tốt bụng nữa. Sau 1 năm thầy dạy em và em đã thành thợ hớt tóc chuyên nghiệp. Em rất vui vì có cái nghề để kiếm tiền nuôi cho gia đình của mình. Em rất biết ơn thầy và tiệm tóc Kỳ Lân”.

Thời gian học và làm việc tại Học viện tóc Kỳ Lân, Hồ Quy Tâm không chỉ học được kiến thức, kinh nghiệm mà còn là vốn sống, kỹ năng sống từ các đồng nghiệp. Các đồng nghiệp cũng vui vẻ giúp đỡ anh rất nhiều. Nhờ vậy, anh càng quyết tâm và nỗ lực để khẳng định bản lĩnh và tài năng của bản thân.
Tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, NTMT Hồ Quy Tâm sẽ nỗ lực hết mình để không phụ sự tin tưởng của đồng nghiệp và của thầy. Anh sẽ dùng trình độ chuyên môn tích lũy trong suốt thời gian qua để tranh tài tại cuộc thi này.

“Em đăng kí đi thi cố gắng lấy huy chương để nở mặt nở mày cho mẹ, vợ con và như một lời cảm ơn cho sự động viên của những người đã động viên mình suốt thời gian qua”, NTMT Hồ Quy Tâm chia sẻ.
Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 là sân chơi được phối hợp tổ chức bởi Trang thông tin điện tử Tóc và sao và Hội Kỷ lục gia Việt Nam. Sự kiện quy tụ hàng nghìn tên tuổi danh tiếng ngành tóc trên cả nước được dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm 2020.