18:39 17/06/2019
​Thí sinh Huỳnh Thị Bích Thảo đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là thành tích ấn tượng nhất sau những năm tháng đồng hành cùng với ngành làm đẹp của chuyên gia Bích Thảo.
Đại diện ngành làm đẹp Việt Nam đến với đấu trường làm đẹp châu Á năm 2019, chuyên gia Bích Thảo đã thực sự tỏa sáng và đạt được những thành tích ấn tượng khi đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á năm 2019. Là một chuyên gia trẻ xuất sắc của ngành làm đẹp Đà Lạt, đây được xem là thành quả xứng đáng với chuyên gia Bích Thảo.

Bước chân vào nghề như 1 cái duyên, chuyên gia trẻ này nhiều lúc tường chừng muốn bỏ dở sự nghiệp bởi khó khăn và thử thách. Nhưng niềm đam mê với nghề đã khiến chuyên gia này vượt qua tất cả để đến với chặng hành trình tiếp theo.

Trước ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Chuyên gia Bích Thảo đã từng dự thi cuộc thi International Health & Beauty Contest 2018 và không thành công. Rút ra bài học từ cuộc thi đó,và nhờ sự động viên nhiệt tình của Ngọc Xuân Academy, chuyên gia Bích Thảo đã chiến thắng bản thân,đứng lên ở chính nơi mình từng vấp ngã. Giải kỹ thuật vàng như là bằng chứng những nỗ lực của bản thân chuyên gia Bích Tharoo. “Thành công của tôi hôm nay góp phần không nhỏ của em gái Ngọc Xuân Academy,nhờ em luôn bên cạnh động viên an ủi mà tôi đã mạnh mẽ đứng dậy bước tiếp trên con đường mình đã chọn” – Kỹ thuật vàng ASIA Bích Thảo chia sẻ.

Thành công tại cuộc thi châu Á vừa qua là bước đệm cho những kế hoạch phát triển của chuyên gia Bích Thảo trong thời gian tới. Người ta chờ đợi hơn vào những bước đi tiếp theo của chuyên gia này sau thành công tại cuộc thi.