01:29 19/10/2019
Thí sinh Kiều Thị Thúy: “Master Beauty 2019 mang lại cho tôi nhiều bài học đáng quý”
Master Beauty 2019 đánh dấu hành trình trưởng thành của chuyên gia tài năng Kiều Thị Thúy trong ngành làm đẹp .
Top Of Beauty – Master Beauty 2019, sân chơi lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua đã  tìm ra được những tài năng lớn của 3 lĩnh vực phun môi, điêu khắc và vi chạm. Sân chơi quy tụ rất nhiều các tên tuổi gạo cội của ngành phun thêu thẩm mỹ là cơ hội để các thí sinh học hỏi và tỏa sáng tài năng của bản thân. Chuyên gia Kiều Thị Thúy với tinh thần học hỏi đã đến với cuộc thi và để lại dấu ấn nhất định tại cuộc thi.


Đại diện ngành làm đẹp Lai Châu tham dự Master Beauty 2019, chuyên gia Kiều Thị Thúy dù không phải là chủ nhân của giải thưởng vinh danh cao quý nhất nhưng chị đã khẳng định được bản lĩnh và sự chuyên nghiệp của một người thợ làm đẹp lâu năm. Bước lên đài vinh quang là mục đích của tất cả các thí sinh khi đến với Master Beauty nhưng hơn tất cả những gì bản thân chị học hỏi mới là điều trân quý và mang chị phát triển hơn nữa trong tương lai.


May mắn không mỉm mười với chuyên gia Kiều Thị Thúy nhưng qua đây chuyên gia này đã học được những bài học kinh nghiệm để tỏa sáng hơn trên con đường sự nghiệp trong thời gian sắp tới.