00:56 17/06/2019
​Thí sinh Trần Thy My đạt giải Bàn tay vàng cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là thành tích ấn tượng nhất mà chuyên ga Trần Thy My đạt được trong thời gian ngắn chị theo đuổi công việc làm đẹp.
ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Cuộc thi quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 9 nước tham gia Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam. Với các môn thi Phun thêu, Nối mi, Nail, bộ môn Trang điểm, Tóc, Chăm sóc da cùng sự tham gia đánh giá của hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 9 Quốc gia, gần 1000 thí sinh đến từ khắp châu Á, những tài năng sáng giá nhất của các hạng mục đã lộ diện. Chuyên gia Trần Thy My xuất sắc đạt giải thưởng Bàn tay vàng  tại cuộc thi châu Á sau khi vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng khác tham gia hạng mục.

Chính những thành công mà cô có được trong thời gian qua là nguồn động lực lớn để chuyên gia trẻ Trần Thy My đăng ký tham gia khẳng định bản thân tại đấu trường làm đẹp châu á mang tên Asia Pacific Beauty Festival 2019 và làm nên thành công tại chương trình làm đẹp này. Chỉ sau 2 tháng đồng hành cùng ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Trần Thy My đã  có vinh dự đứng trên đỉnh cao của ngành làm đẹp châu Á. Một niềm vinh dự quá lớn với chuyên gia Trần Thy My.

Hiện tại, Cửa hàng Spa Em Beauty Room  tại địa chỉ 30 phan đình phùng, thành phố nam định do chuyên gia trẻ này sáng lập cũng đang có được những thành công trong ngành. Thành tích đạt được tại cuộc thi châu Á vừa qua sẽ giúp chuyên gia Trần Thy My định hướng được thế mạnh của bản thân để phát triển hơn nữa trong tương lai.