19:35 22/01/2019
Thí sinh tài năng Beauty Idol Nguyễn Thu Hằng - CEO thương hiệu An Vũ Beauty tại Bắc Ninh
Beauty Idol 2018 là sân chơi để Thu Hằng khẳng định bản thân và tạo nên những dấu ấn sự nghiệp tiếp theo trong hành trình phát triển ngành làm đẹp.
Nguyễn Thu Hằng hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh An Vũ hiện đang đảm nhận vai trò nhà sáng lập  - CEO của thương hiệu làm đẹp An Vũ Beauty tại Bắc Ninh. Trải qua nhiều cuộc thi với những thành tích đạt được như kĩ thuật vàng ngành làm đẹp, bàn tay vàng ngành phun thêu hay giải người đẹp ngành tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp do hiệp hội làm đẹp Thái Lan lựa chọn. Với những thành tích đạt được tại những cuộc thi trước An Vũ đã lựa chọn đến với Beauty idol 2018 để có những trải nghiệm mới trong nghề nghiệp của mình.


Thu Hằng (An Vũ) tại vòng thi giấu mặt Beauty Idol 2018


Vượt qua vòng giấu mặt đầy thuyết phục và về team Khánh Phương -Thịnh Cúc 



Tại vòng giấu mặt Beauty idol đã xuất sắc có được 5/11 tầm thẻ vàng được các ban giám khảo lựa chọn nhưng An Vũ đã quyết định lựa chọn về team giám khảo Khánh Phương và cố vấn Thịnh cúc. Vượt qua vòng giấu mặt đầy ấn tượng, An Vũ tiếp tục khẳng định tay nghề tại vòng đối đầu để đến với Ngôi Nhà Chung và đêm chung kết. Tuy lỡ hẹn với cúp vô địch tại đêm chung kết nhưng An Vũ chia sẻ cô không nản lòng mà quyết tâm cao hơn với những sân chơi mới vào năm 2019. Những trải nghiệm của Beauty Idol cùng workshop của 15 chuyên gia hàng đầu thế giới đã giúp An Vũ tự tin hơn cùng những kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay hứa hẹn 1 năm phát triển mạnh hơn đối với An Vũ Beauty trong năm 2019.


Những sản phẩm của An Vũ 

,