12:31 06/02/2020
​Thống đốc APHCA Việt Nam Dương Thùy Hương tiếp tục sứ mệnh mang ngành làm đẹp Việt vươn tầm thế giới trong năm 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Là một trong những doanh nhân làm đẹp thành công, chị cũng là người đứng đầu một tổ chức làm đẹp có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Năm 2020, trên cương vị là thống đốc APHCA Việt Nam, doanh nhân Dương Thùy Hương sẽ tiếp tục sứ mệnh đưa ngành làm đẹp Việt phát triển.
Năm 2019 nhìn lại là một năm thành công với doanh nhân Dương Thùy Hương. Điều này được khẳng định qua các giải thưởng vinh danh mà chị nhận được trong năm vừa qua. Gần đây nhất, chương trình Xuân Doanh Nhân, chị được vinh danh Nhà ngoại giao - Friendship–Respectd Group tại Singapore. Người phụ nữ bản lĩnh Dương Thùy Hương đã góp phần khẳng định tên tuổi và địa vị của ngành làm đẹp Việt Nam tại “đảo quốc sư tử”. Tại các sự kiện làm đẹp chị cũng là người kết nối và mời về nhiều tên tuổi lớn, có ảnh hưởng của Hiệp hội làm đẹp APHCA.

Chủ yếu phát triển tại Singapore, năm 2020, chị đã mang thương hiệu Xiao Wei xây dựng thành công tại Việt Nam. Chị mong muốn với những nỗ lực của mình mang đến cho khách hàng một địa chỉ làm đẹp uy tín trên thị trường. Các dịch vụ làm đẹp được doanh nhân Dương Thùy Hương hướng đến tại hệ thống thương hiệu của mình bao gồm chăm sóc điều trị da, phun xăm thẩm mỹ và đào tạo các ngành làm đẹp.
Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho khách hàng, đưa khách hàng tiếp cận nguồn mỹ phẩm chính hãng, doanh nhân Dương Thùy Hương lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm như Nuskin. Chị đã có 7 năm đồng hành cùng nghề đào tạo làm móng, phun xăm, nối mi, trang điểm, tạo kiểu tóc và chăm sóc da massage toàn thân.


Tên tuổi của doanh nhân Dương Thùy Hương trong năm 2019 được nhắc đến tại các sân chơi lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. chị đã vinh dự ngồi ghế giám khảo tại chương trình Lễ hội sắc đẹp Châu Á- Thái Bình Dương, Ban tổ chức Gold Brands of Asian Beauty Awards , Ban tổ chức cuộc thi 23 năm Olympic tại Singapore, Ban tổ chức cuộc thi APHCA International Beauty tại Macau.

Khép lại năm 2019 với nhiều thành công, năm 2020 doanh nhân Dương Thùy Hương sẽ tiếp tục thực hiện các dự án, kế hoạch của mình cho ngành làm đẹp và thương hiệu do chị sáng lập. Với phương châm “có tâm ắt sẽ có tầm”, chị sẽ nỗ lực nhiều hơn để không phục sự tin tưởng của các đồng nghiệp, cộng sự dành cho bản thân.

Xiao Wei Beauty
702/1D Sư Vạnh Hạnh, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0942113608