17:05 06/09/2020
​Trịnh Duy Khánh: Tài năng nổi bật hứa hẹn tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Duy Khánh cùng nhiều tài năng nổi bật khác của ngành tóc Việt sẽ tham dự sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

NTMT Trịnh Duy Khánh, nghệ danh Capèlli, sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Hà Tây, nay là Hà Nội. Gia đình anh có ba anh em và anh là con cả. Ý thức được rằng mình là anh cả nên phải cố gắng làm gương cho các em, năm 2015 anh thi đỗ vào một trường Đại Học ở Hà Nội. Sau một thời gian theo học thì anh đã bỏ học đại học vì thấy mình phù hợp với nghệ thuật làm đẹp hơn là gò bó với bàn giấy sách bút.

Sau 1 thời gian dài làm và trải nghiệm nhiều nghề, đến tháng 8/2020, anh có cơ hội bay từ Hà Nội vào Sài Gòn theo học thầy Vinh K5, người mà anh theo dõi từ rất lâu và rất hâm mộ, người thầy luôn nhiệt huyết với nghề và là người truyền lửa cho anh trên con đường làm đẹp cho đời.

Châm ngôn sống của Trịnh Duy Khánh là câu nói nổi tiếng của Mahatma Ghandi: “Vinh quang nằm trong nỗ lực, không phải kết quả, nỗ lực hết mình là thắng lợi hoàn toàn”. “Câu nói thôi thúc tôi rằng hãy kiên trì, chỉ cần ta nỗ lực và cố gắng hết mình thì ta đã chiến thắng bản thân mình rồi, dù kết quả có sao đi chăng nữa”, Duy Khánh chia sẻ.

 Mới chập chững bước vào nghề nhưng anh đã xác định mục tiêu là mở chuỗi Salon ngoài Hà Nội. Tuy mục tiêu có phần xa vời nhưng hi vọng tới với cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 sắp tới có thể giúp anh va chạm và học hỏi các anh chị đồng nghiệp, từ đó giúp anh thêm một bước chạm tới ước mơ của mình.
Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020 là sân chơi danh giá nhất ngành tóc Việt Nam nhằm tìm ra thí sinh tài năng nhất thông qua cuộc tranh tài đỉnh cao tại chương trình. Sự kiện sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm nay.