23:35 07/08/2019
Trung tâm nghệ thuật Be Star chính thức ra mắt tại Thái Nguyên
Tối 6/8/2019, Trung tâm nghệ thuật Be Star đã tổ chức sự kiện ra mắt chính thức tại thành phố Thái Nguyên.
Là tâm huyết của hai MC trẻ tài năng Minh Duy và Chi Pink, Trung tâm nghệ thuật Be Star ra đời với mong muốn trở thành “bệ phóng” cho những ngôi sao nhí tài năng trong các lĩnh vực MC, mẫu nhí, thanh nhạc và piano. Sự kiện ra mắt của trung tâm nghệ thuật  được diễn ra vào tối 6/8 tại cơ sở 1 số nhà 6, Lô 2 Khu đô thị Bắc Sơn - Đường Bắc Sơn, TP Thái Nguyên (Cạnh Thuỳ Dung Spa) đã thu hút sự tham gia của đông đảo phụ huynh, học viên nhí, bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác của Be Star.

Hai nhà sáng lập của Trung tâm nghệ thuật Be Star MC Minh Duy và Chi Pink cắt băng khai trương, chính thức ra mắt trung tâm nghệ thuật tại Thái Nguyên 

MC Minh Duy được biết đến là một trong những nam MC hot nhất ngành làm đẹp hiện nay. Anh là MC tại các sự kiện làm đẹp quốc tế của ngành làm đẹp như  IBC 2018, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Beauty Award 2019, Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, Ngôi Sao Tóc Việt, Hair Idol, Show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao mùa 2, ...Anh hiện là đương kim quán quân Tỏa Sáng ước mơ - Gương mặt thương hiệu Dell. Nhà đồng sáng lập trung tâm Be Star - MC Chi Pink cũng được biết đến là MC tài năng với nhiều thành tích ấn tượng trong nghề. Chị cũng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, dancer,...

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Đạo diễn Lý Hằng Nga chúc mừng sự kiện ra mắt Be Star tại Thái Nguyên 

CEO Angelica Huyền Trang cùng con gái đến chúc mừng hai MC tài năng ra mắt trung tâm nghệ thuật 

Những tiết mục nghệ thuật đỉnh cao đến từ vũ đoàn Angelica và các ngôi sao nhí tham gia sự kiện cùng với sự dẫn dắt của hai MC Tâm Hiền và MC Nhí Mỹ Lan đã tạo nên một sự kiện ra mắt ấn tượng. Khách mời tham dự sự kiện ra mắt cũng được trải nghiệm không gian học tập, rèn luyện của các bé trong thời gian đào tạo tại Be Star cơ sở 1. Được biết, toàn bộ không gian trưng bày trong lớp học được đích thân hai nhà sáng lập của Be Star tự lên ý tưởng và thiết kế với sự tâm huyết dành cho các học viên nhí tham gia đào tạo tại đây.
 
Những học viên nhí tham dự sự kiện ra mắt Be Star 

Những tiết mục văn nghệ được trình diễn trong sự kiện ra mắt Be Star

 CEO Minh Duy – Nhà sáng lập Trung tâm nghệ thuật Be Star chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới gia đình, bố mẹ, anh chị em bạn bè thân thiết, các quý bậc phụ huynh và các bé đã tới tham dự và chứng kiến sự ra mắt của Trung tâm nghệ thuật Be Star. Be Star sẽ luôn dồn hết tâm huyết và sự đầu tư để cho các bé có những khoá học tốt nhất, tìm được phiên bản hoàn hảo của chính mình và tự tin chạm tới thành công trong tương lai”.

Hai nhà sáng lập của Be Star chia sẻ tại sự kiện ra mắt 


Khóa học đầu tiên của Be Star sẽ chính thức được khai giảng vào 8/8 với sự chuẩn bị tâm huyết từ giáo án giảng dạy cho đến trang trí phòng học của hai MC Minh Duy – Chi Pink.

Trung tâm nghệ thuật Be Star
Cơ sở 1: SN 6, Lô 2 Khu đô thị Bắc Sơn - Đường Bắc Sơn, TP Thái Nguyên (Cạnh Thuỳ Dung Spa)
Cơ sở 2: Tầng 2, Nhà Văn Hoá Công Nhân Gang Thép
Cơ sở 3+4 tại Hà Nội: sắp ra mắt
Hotline: 0339977907 -0387404706