01:14 21/07/2019
​Trưởng ban giám khảo Make Up Festival Beauty Awards 2019 – Bậc thầy Make Up Hữu Nghị
Đánh giá công tâm, đưa ra những nhận xét quý giá nhất của các bạn trẻ tham gia thi đấu tại sân chơi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 chính là những gì mà bậc thầy Make Up Hữu Nghị khẳng định sẽ làm được tại đấu trường làm đẹp sắp tới.
Người sở hữu kỹ thuật Make up điêu luyện, người tạo nên những xu hướng Make up tại Việt Nam, người thầy của nhiều thế hệ các chuyên gia trang điểm tài năng của ngành làm đẹp Việt. Đó là nhà sư phạm – bậc thầy Make Up Hữu Nghị. Năm 2019 đánh dấu chặng đường 20 năm gắn bó với nghề làm đẹp của bậc thầy Hữu Nghị cũng là lúc anh khẳng định một bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của bản thân khi đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Make Up châu Âu tại Festival Beauty Awards 2019.

Trưởng ban giám khảo Make Up tại Festival Beauty Awards 2019 - Chuyên gia Hữu Nghị 

Chuyên gia Make up Hữu Nghị là người thầm lặng đứng sau sân khấu, là người tạo nên vẻ đẹp cho nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt. Mỗi thiết kế được anh tỉ mỉ nghiên cứu và sáng tạo trên nền tảng kiến thức được học tập. Người ta có thể dành 1-2 năm để học tập và nhiều năm làm nghề nhưng qua 20 năm gắn bó với công việc, mỗi ngày chuyên gia Hữu Ngị đều nỗ lực học tập rất nhiều kiến thức về nghề để phục vụ khách hàng tốt nhất. Anh khẳng định chỉ cần có sức khỏe và điều kiện học tập, anh nhất định sẽ không bao giờ dừng lại công việc học hỏi này bởi dừng ở đâu sẽ là sự tụt hậu đến đó mà Make Up không đòi hỏi một người thợ cần cù mà cần những người thợ có sự sáng tạo.

Sự sáng tạo được anh thể hiện qua từng tác phẩm 

Kiến thức nền tảng đều được đào tạo giống nhau nhưng điều tạo nên một chuyên gia Hữu Nghị khác biệt trong những năm qua chính là kinh nghiệm từng trải của chuyên gia này. Được biết đến là một chuyên gia Make up đầy sáng tạo và cảm hứng đã truyền đạt kinh nghiệm cho hàng ngàn học viên và đã trở thành những ông chủ bà chủ của ngành Make up, anh cũng là nhà sáng lập của chuỗi cửa hàng áo cưới Hữu Nghị danh tiếng.

Đứng trên đỉnh cao của thành công mà vẫn không ngừng cố gắng, tấm gương sáng của ngành make up, người anh cả của ngành sẽ đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Make up tại Festival Beauty Awards 2019 là yếu tố đảm bảo cho chuyên môn của cuộc thi sắp tới.
Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 9 năm 2019. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Hữu Nghị và hàng nghìn thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.