18:53 30/05/2019
​Trưởng ban giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế "Asia Pacific Beauty Festival" 2019 - Hoa hậu Hà Thu Trang: “Nỗ lực hết mình vì một thế hệ trẻ ngành làm đẹp”
Nhan sắc đỉnh cao cùng kiến thức hiểu biết sâu rộng của Hoa hậu Hà Thu Trang khi xuất hiện với vai trò trưởng ban giám khảo phun xăm tại cuộc thi tầm cỡ châu lục "Asia Pacific Beauty Festival" 2019 vừa qua thật sự gây ấn tượng mạnh với bạn bè làm đẹp quốc tế.
Ngày hội làm đẹp châu Á đẳng cấp quốc tế - "Asia Pacific Beauty Festival" 2019 đã khép lại thành công cùng với sự tham gia của những ngôi sao sáng giá nhất trong ngành làm đẹp châu Á cùng với hơn 1000 thí sinh tham gia thi đấu tại cuộc thi. Với mong muốn tìm ra và vinh danh những tài năng thực thụ, mang lại cho họ cơ hội để tỏa sáng trên bầu trời làm đẹp quốc tế, hội đồng giám khảo cuộc thi đã phải làm việc hết mình đặc biệt là môn thi phun xăm - nơi hội tụ của những bàn tay vàng trong ngành phun xăm châu Á với số lượng thí sinh đăng ký tham dự đông nhất từ trước đến nay tại một cuộc thi làm đẹp. Hoa hậu Hà Thu Trang với vai trò “cầm trịch” bộ môn thi đấu  này đã giúp cho việc đánh giá trở nên nhanh chóng, chính xác nhất, đảm bảo công bằng cho mọi thí sinh tham dự. Với cương vị là Trưởng ban giám khảo phun xăm, hoa hậu Hà Thu Trang cũng đã nỗ lực hết khả năng để tìm ta những ứng viên tài năng của làng phun xăm châu Á.

Hoa hậu Hà Thu Trang xuất hiện rạng rỡ trong trang phục dân tộc tại Asia Pacific Beauty Festival 2019

Là một dịp để quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, Hoa hậu Hà Thu Trang trình làng những bộ trang phục áo dài ấn tượng nhất tại cuộc thi

Hơn 20 năm gắn bó với ngành làm đẹp mang lại cho Hoa hậu Hà Thu Trang vị thế mà không một chuyên gia làm đẹp nào có thể thay đổi. Trở thành một trong những nghệ nhân làm đẹp trẻ tuổi nhất Việt Nam, hoa hậu Hà Thu Trang đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp gìn giữ vẻ đẹp Việt cũng như đạt được nhiều thành công trên con đường kinh doanh làm đẹp cùng thương hiệu Trang Spa. Sau khi được hoa hậu Hà Thu Trang đào tạo, rất nhiều học viên đã trưởng thành và đạt được những thành tích ấn tượng trong ngành làm đẹp. Học viên của chị hiện nay đều trở thành những chủ spa lớn và uy tín trên cả nước.

Ngoài danh hiệu hoa hậu, hoa hậu Hà Thu Trang còn được biết đến là người phụ nữ quyền lực trong lĩnh vực làm đẹp

"Sống để mang hương sắc cho đời", Hoa hậu Hà Thu Trang vẫn hàng ngày nỗ lực thực hiện ước mơ được mang cái đẹp, những tinh hoa về nghề làm đẹp cho người. Với chị, sở hữu vẻ đẹp ấy là sự tu dưỡng bản thân mỗi ngày. Không chỉ dành thời gian chăm sóc bản thân để có được vẻ ngoài tươi trẻ thách thức thời gian, bản thân chị cho biết, sự cố gắng tôi rèn nhân cách, trí tuệ, bản lĩnh bên trong cũng là điều không thể thiếu.


Trước khi xuất hiện tại "Asia Pacific Beauty Festival" 2019 trong vai trò Trưởng ban giám khảo phun xăm, Hoa hậu Hà Thu Trang từng đảm đương vị trí quan trọng này tại cuộc thi phun xăm thẩm mỹ Việt Nam- Hàn Quốc 2018. Những danh hiệu  đạt được trong nhiều năm qua như Bậc thầy thẩm mỹ 2018, Giảng viên dạy giỏi năm 2019, Nghệ nhân quốc gia chăm sóc sắc đẹp 2018, Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp năm 2018, Giám khảo Dạ hội vẻ đẹp doanh nhân 2018, Thương hiệu xuất sắc Đông Nam Á Excellent Brand 2017; Bàn tay vàng đất việt 2017, Top 10 chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, …sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Thu Trang là một sự “bảo chứng” về chuyên môn và chất lượng của cuộc thi làm đẹp châu Á này.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Thu Trang tại "Asia Pacific Beauty Festival" 2019 không chỉ là một niềm tự hào của sân chơi làm đẹp này mà còn là cơ hội may mắn hiếm có của những bạn trẻ hâm mộ hoa hậu trong thời gian qua khi trực tiếp được lắng nghe những chia sẻ và góp ý của cô về về thi của mình. Sự thành công là điều luôn ở trước mắt và hoa hậu Hà Thu Trang luôn hết mình giúp đỡ những tài năng trẻ đang nỗ lực hết mình có được những thành công trong ngành làm đẹp như bản thân mình.
 
Trang Spa - 100 An Xá, Ba Đình, Hà Nội
Hotline : 0967948888-0941658888