00:24 22/09/2020
Ứng viên Kéo vàng toàn năng châu Á – NTMT Nguyễn Thị Trà
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Nguyễn Thị Trà hay còn được biết đến với nghệ danh Thanh Trà sẽ tham dự Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên Kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

NTMT Thanh Trà được đề cử vinh danh giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á 2020 tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020. Không chỉ là sự khẳng định, đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp làm nghề của nhà tạo mẫu tài ba, nhiều kinh nghiệm.

 Nhiều năm gắn bó, nhiều tác phẩm ra đời và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và đồng nghiệp, đề cử giải thưởng mà NTMT Thanh Trà đạt được là sự ghi nhận có những cống hiến không ngừng nghỉ cũng là thành quả xứng đáng của sự kiên trì nỗ lực.

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Orzen hân hạnh là nhà tài trợ kim cương cho chương trình này 

Trong sự kiện có màn trình diễn của Team Leslie và các kĩ thuật của Team Orzen
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 là chương trình Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành tóc Việt Nam. Chương trình được báo Tóc và sao phối hợp cùng với Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim cương Thương hiệu Mỹ phẩm Orzen. Team Leslie và các kỹ thuật của Team Orzen cũng có màn trình diễn kỹ thuật đáng mong đợi tại sự kiện này.

NTMT Thanh Trà hi vọng qua sự kiện có thể giao lưu và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm của các đồng nghiệp. Từ kiến thức đó có thể phát triển tên tuổi và thương hiệu của bản thân trong thời gian tới. Chúc NTMT Thanh Trà sẽ đạt được thành công tại chương trình.