10:56 05/11/2019
​Ứng viên sáng giá của giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam – Chuyên gia Phùng Thị Dương
Giải thưởng vinh danh ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của chuyên gia Phùng Thị Dương với nghề làm đẹp.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – nơi tôn vinh nghệ hân, doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức bởi trung tâm nghiên cứu văn hóa doanh nhân Đông Nam Á sẽ là chương trình vinh danh ngành làm đẹp lớn và quy mô được tổ chức vào cuối năm 2019. Chương trình ngay lập tức thu hút sự quan tâm và theo dõi của các chuyên gia làm đẹp với uy tín và tầm ảnh hưởng của đơn vị tổ chức. Tại các hạng mục vinh danh, nhiều ứng viên sáng giá đang “thống trị” các bảng xếp hạng. Chuyên gia Phùng Thị Dương với tài năng và kinh nghiệm trong ngành làm đẹp xuất sắc nhận về đề cử của hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam năm 2019.


Có 15 năm đồng hành cùng sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, chuyên gia Phùng Thị Dương bằng đôi bàn tay khéo léo, kiến thức thâm sâu về chuyên môn làm đẹp đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng nghìn phụ nữ Việt. Đến với ngành làm đẹp bắt đầu từ công việc Spa và làm cho chuỗi spa Liên hiệp quốc tế, đến năm 2006 làm cho Eden Spa, trải qua công việc tại môi trường khác nhau, chuyên gia Phùng Thị Dương cũng xây dựng thêm được những điều mới mẻ đặc biệt là bổ trợ và tăng thêm kiến thức thực tế cùng nghề.


Sau 6 năm làm nghề tại các spa lớn, đến năm 2010, chuyên gia Phùng Thị Dương tự mở thương hiệu và làm chủ spa do mình sáng lập. Từ đây, chị cũng bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực đào tạo làm đẹp bằng việc tham gia  training cho các spa tây trên phố cổ như Adaman spa, Labelle spa. Sang năm 2014, chị tiếp tục làm cho Sally spa, hai năm sau đó làm master cho trường Winnie Academy Beauty trong vòng 3 năm và hiện nay là làm CEO and Master chuyên ngành Spa cho Anna Academy Beauty spa.


Trải qua quá trình làm nghề vất vả nhưng cũng lắm niềm vui, chuyên gia Phùng Thị Dương đã làm đẹp và đào tạo làm đẹp cho hàng nghìn chuyên gia, các chủ spa cao cấp. Cống hiến của chị dành cho sự phát triển của ngành làm đẹp thông qua các hoạt động giáo dục nghề làm không thể phủ nhận. Đó là lý do mang chị đến với để cử Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Phùng Thị Dương vào 20/12 tại thủ đô Hà Nội trên sân khấu đêm gala hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp.