12:32 02/01/2020
​Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA – Thương hiệu vàng đào tạo nghề uy tín Hải Phòng 2019
Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA là một hệ thống gồm 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng. Đây là thương hiệu được biết đến là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, uy tín được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong công cuộc làm đẹp, tái tạo vóc dáng, khuôn mặt và cơ thể và đặc biệt là đào tạo, hướng nghiệp thẩm mỹ, làm đẹp cho đông đảo các bạn trẻ hiện nay.
Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA là nơi hội tụ các “Bác Sỹ” thẩm mỹ, có chuyên môn cao, có y đức nghề nghiệp với 15 năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp với một quy trình tuyệt đối an toàn và hiệu quả.
 
Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong 15 năm qua 

Bà chủ của Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA – CEO Bùi Thị Lương cho biết Viện Thẩm mỹ có rất nhiều dịch vụ. Hiện tại, phun xăm thẩm mỹ đang là mũi nhọn của Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA. Bởi tay nghề phun xăm tại đây đã được khẳng định với sự thành công, mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Hơn nữa, xu hướng làm đẹp bằng phương pháp phun xăm cho môi, mày đang được chị em rất ưa chuộng. Vì vậy, với thế mạnh sẵn có, Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng làm đẹp trong khu vực.

Tiến sĩ Nguyễn Hải Hữu Chủ tịch Hội Đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam và Hoa Hậu Đặng Xuân Hương - Phó CT trao chứng nhận - cup vinh danh Thương Hiệu Vàng cho đại diện Viện Thẩm mỹ DIVA MEDIASPA


Bên cạnh đó Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA được biết đến là một thương hiệu uy tín trong đào tạo và nâng cao tay nghề cho học viên theo học các lớp về spa, thẩm mỹ, làm đẹp. Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực dày dặn, cùng sự tâm huyết và tận tâm trong công việc truyển lửa Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA đã đào tạo được rất nhiều học viên có trình độ và dần đâng khẳng định được thương hiệu cho riêng mình. Ghi nhận sự thành công đó Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA đã được Hội làm đẹp Hải Phòng đề cử và vinh danh ở hạng mục Thương hiệu vàng đào tạo nghề uy tín Hải Phòng năm 2019 trong đêm gala “Star Beauty Hai Phong 2019”.

CEO Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA  Bùi Thị Lương sải bước trên thảm đỏ sự kiện Star Beauty Hai Phong 2019

Chia sẻ với bạn bè trong nghề bà Bùi Thị Lương – CEO Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA cho biết: “Muốn làm spa thành công phải có sự đam mê. Khi đó mình mới đặt trọn tâm huyết vào nghề. Hơn nữa, phải không ngừng học hỏi. Cũng như, cập nhật những xu hướng mới. Trong đó, có công nghệ cao cấp. Tất cả nhằm mang đến cái đẹp toàn diện cho khách hàng”.

Toàn cảnh Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA 

Khi đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA, mỗi khách hàng đều được bà chủ giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn. Với những kiến thức chuyên sâu về làm đẹp của mình, bà Bùi Thị Lương luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và an toàn nhất. Khi khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ DIVA MEDISPA đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng.