23:01 21/12/2020
Vietnam Hair Award tìm ra đại diện phía Bắc tham dự vòng chung kết đầu năm 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Vòng Chung khảo phía Bắc Vietnam Hair Award vừa qua đã được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Vòng thi chính thức tìm ra những tài năng nổi bật nhất bước vào vòng thi Chung kết diễn ra dự kiến đầu năm 2021.

Dàn giám khảo và cố vấn quyền lực tham gia đánh giá tại Vietnam Hair Award phía Bắc vừa qua 

Sau quá trình chọn lọc kỹ càng, các thí sinh bước vào vòng Chung khảo Vietnam Hair Award đều có sự đầu tư hơn vào sản phẩm nộp về cuộc thi. Đó là lý do vòng chung khảo tổ chức tại Thủ đô vừa qua, giám khảo và cố vấn phải dành rất nhiều thời gian để đánh giá, lựa chọn ra những tác phẩm dự thi xuất sắc nhất.
Cũng giống vòng Sơ khảo, vòng Chung khảo phía Bắc cuộc thi tiếp tục có sự tham gia đánh giá cũng những gương mặt quyền lực, những ngôi sao lớn của ngành tóc hiện đại và đương đại như NSP Dung Trần, Hải Govin, Mạnh Louis, Cris Nguyễn, Việt Paris, Hải Tony, Zuan Lê, Mạnh Tường Proo, Thịnh Nguyễn, Dũng Arhi, Dương Đức Quốc, Đức Cảnh, … Đặc biệt, để đảm bảo kết quả có độ chính xác cao nhất, Chung khảo phía Bắc vừa qua có sự tham gia của các giám khảo khách mời. Ngoài đánh giá, các giám khảo có quyền trao cơ hội cho 1 thí sinh tài năng nhất để bước tiếp vào vòng chung kết.









Để đảm bảo tính công bằng, tất cả các thí sinh có quyền tham dự, trình bày và phản biện kết quả chấm thi của Hội đồng giám khảo và cố vấn của chương trình. Chỉ cần thuyết phục được Hội đồng chuyên môn bậc thầy, các bạn hoàn toàn có cơ hội tiến vào vòng chung kết diễn ra vào đầu năm 2021. Nhờ sự tương tác này, vòng Chung khảo vừa qua diễn ra rất sôi nổi nhưng cũng không kém phần căng thẳng và kịch tính. Những gương mặt thí sinh tài năng nhất của Chung khảo phía Bắc và phía Nam Vietnam Hair Award 2020 đã được tìm ra. Các thí sinh dừng lại tại Sơ khảo được vinh danh với nỗ lực và tài năng của bản thân.

CEO thương hiệu Thiên An Nguyễn Đức Dũng và ông trùm truyền thông Hoàng Mạnh Hà cùng các giám khảo Vietnam Hair Award check in trước giờ thi 

Dàn cố vấn chương trình Vietnam Hair Award năm nay quy tụ nhiều gương mặt ngôi sao trẻ của làng tạo mẫu 

CEO Nguyễn Đức Dũng và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao chứng nhận vinh danh cho các giám khảo khách mời tại vòng chung khảo Vietnam Hair Award

Những gương mặt trẻ tài năng đã được vinh danh xứng đáng với tài năng và sự nỗ lực của bản thân

Viet Nam Hair Award 2020 là cuộc thi về kỹ thuật màu tóc được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc & Sao và Công ty Mỹ Phẩm Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Tricol – Italia. Chương trình quy tụ nhiều giám khảo và những cố vấn trẻ đầy năng lực và kỹ thuật của ngành tóc Việt, đảm bảo tính chuyên môn, công bằng của cuộc thi. Cơ hội chiến thắng của thí sinh đều được chia đều và người tài năng nhất, thể hiện tự tin nhất sẽ là tân quán quân cuộc thi năm nay. Chung kết Vietnam Hair Award dự kiến diễn ra vào đầu tháng 3 năm 2021.

Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Award