16:15 01/02/2018
Vũ Ngọc Cúc – nữ giám khảo quốc gia xinh đẹp của cuộc thi ngành làm đẹp “Hội tụ & tỏa sáng 2018”
Nổi danh trong giới làm đẹp Việt bởi chuyên môn và tay nghề bậc thầy, doanh nhân – nghệ nhân Vũ Ngọc Cúc đang là “cái tên” thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tính tình thân thiện, dễ mến và cả sự thông minh càng khiến cho chị trở thành là một hình mẫu lí tưởng mà nhiều người ao ước hướng tới.
Kiên định với triết lí mang vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, chuyên gia Vũ Ngọc Cúc luôn không ngừng khám phá, kiếm tìm để đem lại những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất đến với những khách hàng. Và có lẽ, sự cho ra đời của Thẩm mỹ Thùy Sài Gòn không nằm ngoài những dự tính của chị, một “đứa con tinh thần” cho chị thỏa mãn những đam mê, khát khao với nghề. Được biết, Thẩm mỹ Thùy Sài Gòn đang được người tiêu dùng bình chọn là top các thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Hà thành.
 
Giám khảo Vũ Ngọc Cúc tại cuộc thi sắc đẹp châu Á


Chị luôn tận tâm với vai trò của Giám khảo trong các cuộc thi sắc đẹp




 
Không chỉ tài giỏi trong kinh doanh, mấy ai biết chuyên gia Vũ Ngọc Cúc còn là người sở hữu nhiều giải thưởng đáng nể trong các cuộc thi làm đẹp danh tiếng phải kể đến như: Giải nhất Bàn tay vàng điêu khắc chân mày 3D Đông Nam Á tại Thái Lan, Cúp vàng phun thêu thẩm mỹ tại Hàn Quốc… Bên cạnh đó, vị Trưởng bộ môn phun thêu trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội này còn nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn khi liên tục đảm nhiệm vị trí Ban giám khảo các cuộc thi phun thêu tại Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc các năm liên tiếp 2015, 2016, 2017; bằng khen giám khảo do chính phủ Thái Lan và Hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc trao tặng và mới đây là vai trò giám khảo quốc gia về phun thêu thẩm mỹ do báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức.
 
Chuyên gia Vũ Ngọc Cúc hạnh phúc với những thành tích gặt hái được




Chuyên gia Vũ Ngọc Cúc nh
ận cúp vàng vinh danh của Hiệp Hội làm đẹp Hàn Quốc

Có thể nói ít ai hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp có thể đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ như chuyên gia Vũ Ngọc Cúc. Để có được thành công này, bản thân Vũ Ngọc Cúc đã từng vất vả trong hành trình chinh phục nghề, đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thành tốt nhất những kĩ năng, những chứng chỉ nghề uy tín mà chị đang có: Bằng quốc gia về chăm sóc da, về phun thêu thẩm mỹ, về nghiệp vụ sư phạm, Tốt nghiệp chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ tại Eyebrows Studio Academy Tại Thái Lan và điêu khắc chân mày 3D châu Âu của Phibrow…
 
Chuyên gia Vũ Ngọc Cúc là người góp phần đào tạo nghệ nhân tài năng cho ngành làm đẹp Việt
 
Bên cạnh đó, theo thông tin mới tiết lộ từ chính phủ Thái Lan, ngày 11/3/2018 sắp tới, chuyên gia Vũ Ngọc Cúc sẽ được trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội cử đi tham dự sự kiện vinh danh "Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ quốc tế" được tổ chức tại Thái Lan. Đây chính là sự kiện danh giá tôn vinh các nghệ nhân phun thêu xuất sắc hàng đầu châu Á do chính phủ Thái Lan cấp bằng và trao tặng. Thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những công lao và đóng góp của chuyên gia Vũ Ngọc Cúc cho ngành làm đẹp quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.
Xin được chúc cho con đường theo đuổi nghệ thuật của chị ngày càng thăng hoa nhiều hơn nữa để giúp chị mang tài năng Việt đến với thị trường thế giới. 

Một số giải thưởng xuất sắc của chuyên gia Vũ Ngọc Cúc: