22:18 10/01/2019
​Vũ Thanh Hà kết thúc chặng hành trình Beauty Idol 2018 với giải vàng sáng tạo
Tham dự đêm chung kết Beauty Idol 2018 và đạt được giải vàng sáng tạ, Vũ Thanh Hà đã có một năm 2018 thành công ngoài mong đợi với nhiều dấu ấn sự nghiệp lớn.
Dù không phải là chủ nhân của giải thưởng cao nhất Beauty Idol 2018, Vũ Thanh Hà vẫn có một mùa giải Beauty Idol thành công với chính bản thân mình khi những gì cô mang về sau cuộc thi còn cao quý hơn cả ngôi vị thần tượng phun thêu Việt Nam 2018. Đó là những tình bạn mới, những kiến thức kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, từ các vị giám khảo cố vấn chuyên môn xuất sắc của cuộc thi và đặc biệt là tình cảm gắn kết của các thành viên trong Team Phương Anh trong suốt chặng hành trình Beauty Idol.


Vũ Thanh Hà cùng giải thưởng vinh danh trên sân khấu vinh danh Beauty Idol 2018


Thanh Thảo trên thảm đỏ vòng thi giấu mặt


Tấm thẻ vàng được huấn luyện viên Tăng Thị Miền trao cho cô trao vòng thi giấu mặt 


Sinh năm 1984, Vũ Thanh Hà đến từ Thái Nguyên và hiện đang làm makeup tại cửa hàng áo cưới Hải Hà. Vũ Thanh Hà làm makeup 8 năm sau đó chuyển sang mở rộng về spa . Với niềm đam mê riêng của bản thân nên Vũ Thanh Hà đã mở thêm Spa Thẩm Mỹ Hải Hà tại Cầu Mây _Phú Bình -Thái Nguyên đến nay nó đã trở thành một địa chỉ làm đẹp có tiếng tại đây. Yêu thích công việc của chuyên gia làm đẹp, đến với Beauty Idol với tinh thần quyết tâm học hỏi với nghề, giải vàng sáng tạo cũng là một thành công không nhỏ với Vũ Thanh Hà. Chuyên gia này cũng không quên gửi lời chúc mừng tới đồng đội Thúy Liễu cùng team Phương Anh khi cô gái trẻ tài năng này đăng quang quán quân cuộc thi.












Sản phẩm do Vũ Thanh Hà thiết kế 


Kết thúc chặng hành trình Beauty Idol, kết thúc năm 2018 đầy ấn tượng, Vũ Thanh Hà đang thực hiện rất nhiều kế hoạch hướng đến năm 2019 thành công rực rỡ hơn nữa. Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Vũ Thanh Hà và hẹn gặp lại Vũ Thanh Hà tại một sân chơi sớm nhất của ngành làm đẹp Việt 2019.
,