23:16 04/05/2021
​Vua trị mụn – Master Trần Thị Hân: Nữ giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Master tài năng của ngành làm đẹp Trần Thị Hân vừa chính thức xác nhận cùng giới thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng Top Of Beauty 2021. Trọng trách giám khảo nặng nề, nữ Master cũng đang không ngừng nỗ lực để cải thiện trình độ, kỹ năng.

Master Trần Thị Hân sinh năm 1993, là chủ Spa Hân nổi danh là “Vua trị mụn số 1 Việt Nam”. Chị là chuyên gia tài năng trong lĩnh vực chăm sóc da và chuyên điều trị mụn (Mặt - lưng - chân) đặc biệt không đau, không bong tróc, sưng đỏ. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, sự xuất hiện của chị tại sân chơi lớn ngành phun thêu sẽ là điều đảm bảo yếu tố chuyên gia môn của Top Of Beauty 2021.

Giám khảo quyền lực Trần Thị Hân chia sẻ: “Spa Hân mở đến tận bây giờ cũng hơn 2 năm. Với sự tận tình tận tâm chu đáo trong công việc nên lượng khách rất ổn định. Hân rất cảm ơn khách luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hân trong suốt thời gian qua”.

Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, chị cũng phải dành 100% sự cố gắng và nỗ lực. Chị dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học, trường đào tạo làm đẹp danh giá. Với chuyên gia tài năng này, trong thâm tâm chị luôn khẳng định một điều trên chặng đường của những người thành công không bao giờ có dấu chân của những kẻ lười biếng.



“Sắp tới Hân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đem cái tốt nhất đẹp nhất đến cho khách hàng thân yêu. Hân rất vui khi được mời làm Ban Giám khảo cho chương trình chăm sóc da tại Hà Nội. Mong rằng sau chương trình này sẽ rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng biết đến Spa Hân để Hân có thể thăm khám chữa trị cho nhiều ca mụn để mọi người luôn có làn da đẹp tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Spa Linh Hân vị cứu tinh cho làn da mụn”, nữ Master nhấn mạnh.
Bằng nền tảng kiến thức xây dựng được, Master Trần Thị Hân sẽ nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong vai trò giám khảo Top Of Beauty 2021.