18:14 03/04/2021
​Vua trị mụn Nguyễn Hiền Anh nhận đề cử Bàn tay vàng chăm sóc da Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp Việt trong những năm qua, Vua trị mụn Nguyễn Hiền Anh được Top Of Beauty 2021 đề cử vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng chăm sóc da. Thành tích đạt được ghi nhận tài năng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chị.

Top Of Beauty 2021 – Cuộc thi vinh danh cống hiến, tài năng của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 5 tới đây. Với thành công từ những mùa giải trước, cuộc thi đã thu hút được đông đảo sự tham gia và quan tâm của cộng đồng làm đẹp với những đề cử danh giá. Master Nguyễn Hiền Anh vinh dự nhận được đề cử tại hạng mục Bàn tay vàng chăm sóc da 2021.

Trong suốt sự nghiệp 15 năm làm nghề của mình, Master Nguyễn Hiền Anh được mọi người gắn với danh hiệu “Vua trị mụn”. Đôi bàn tay vàng đã giúp hàng nghìn chị em phụ nữ tìm lại vẻ đẹp đích thực, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Bằng vẻ đẹp đằm thắm, tài năng nổi trội, chị là một trong những Nữ hoàng sắc đẹp được vinh danh tại cuộc thi nhan sắc ngành làm đẹp Việt.


Được biết, Master Nguyễn Hiền Anh hiện đang là chủ của Spa Charm Anh với 2 cơ sở. Spa nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tìm đến và làm đẹp mỗi năm. Các dịch vụ ở đây khẳng định đẳng cấp khi không ngừng cập nhật và phát triển.
Để có được thành tích ấn tượng như ngày hôm nay, Master Nguyễn Hiền Anh đã có quá trình học tập và cố gắng không ngừng nghỉ. Chị tốt nghiệp các khoá học của các giảng viên nổi tiếng trong nước và ngoài nước trong ngành làm đẹp và sức khỏe, chủ động phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế châu Âu.

Master Nguyễn Hiền Anh còn là chuyên viên đào tạo nổi tiếng của ngành làm đẹp. Trong hơn một thập kỷ gắn bó, chị đã đào tạo và cho ra đời nhiều học viên có tiếng nói trong làng thẩm mỹ Việt Nam.
Ngoài ra, chị còn là Huấn luyện viên chuyên nghiệp bộ môn Aerobic và Yoga, là một nhà võ thuật của làng Taekwondo tại Thanh Hóa. Đó là điều đặc biệt ở Master Nguyễn Hiền Anh mà hiếm đồng nghiệp nào của chị có.
Với tiền đề xây dựng, Master Nguyễn Hiền Anh mong muốn đóng góp công sức của mình để giúp đỡ được cho nhiều bạn đang muốn theo đuổi ngành làm đẹp, cùng nhau phát triển để đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển.
 
 Qúy độc giả có nhu cầu làm đẹp liên hệ:
Charm Anh
Cơ sở 1: Hoàng Quốc Việt – Mễ Trì – Hà Đông – Nguyễn Viết Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: 534 Lê Lai – Quảng Hưng – Thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 0988.888.657