11:12 01/04/2015
Angelina Jolie: 'Hãy tự hào nếu bạn khác biệt'
Minh tinh 39 tuổi cho rằng đôi khi rắc rối cũng mang lại những điều thú vị.

Vừa qua tại lễ trao giải Kid's Choice Awards, Angelina đã được xướng tên ở danh hiệu nhân vật phản diện xuất sắc với vai bà tiên hắc ám trong Maleficent. Phát biểu khi lên nhận giải, cô nói: “Tôi muốn chia sẻ với các bạn là khi còn nhỏ, tôi cũng giống nhân vật Maleficent - thường cảm thấy mình lạc lõng, bốc đồng, nóng tính, ít khi chịu ngồi yên một chỗ và khó hòa nhập vào đám đông. Nhưng rồi một ngày tôi nhận ra, một điều tôi hy vọng các bạn cũng sẽ thấy: Khác biệt là tốt. Khi ai đó nói bạn khác biệt, hãy tươi cười và ngẩng cao đầu tự hào. Với giải thưởng này, tôi có thể tuyên bố rằng đôi khi tạo ra một ít rắc rối lại đem đến những điều thú vị cho bạn”.

Hôm 23/3 bà mẹ 6 con cũng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ về việc đã dũng cảm cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng nhằm ngăn ngừa ung thư. Với Angelina, "điều tuyệt vời về những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống là khi bạn cảm thấy mọi thứ thật rõ ràng. Bạn biết mình sống vì điều gì và điều gì mới thực sự quan trọng. Nó có ý nghĩa đặc biệt và mang lại cảm giác yên bình".

Anh2-6362-1427856780.jpg

Angelina Jolie chia sẻ niềm hạnh phúc bên hai con gái khi được xướng tên tại lễ trao giải Kid's Choice Awards hôm 29/3.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Elle hôm 31/3, Angelina Jolie chia sẻ nhiều điều về những khó khăn trong cuộc sống, trong quá trình làm bộ phim Unbroken cũng như cách giúp cô vượt qua những trở ngại đó. Nữ diễn viên cho rằng "bằng cách vượt qua những khó khăn, chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ và ngày một trưởng thành hơn".

"Tôi tin vào câu nói 'Điều gì không giết được bạn chắc chắn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn'. Những gì đã trải qua, dù tốt hay xấu cũng giúp chúng ta biết mình là ai", đây chính là bài học mà cô rút ra được từ Louis Zamperini - người hùng trong thế chiến II khi thực hiện Unbroken.

Sau khi phát hiện câu chuyện về vận động viên Olympic Louis Zamperini, Angelina đã bắt tay vào tìm hiểu thông tin về cuộc đời ông và thuyết phục hãng Universal làm phim về Louis Zamperini. Angelina từng thừa nhận: "Đây là điều khó khăn nhất mà tôi từng làm". Tuy nhiên, cô nhận thấy bản thân có trách nhiệm phải làm bộ phim này: "Mọi câu chuyện về những con người vĩ đại trong lịch sử, những người đàn ông, những người phụ nữ luôn biết vượt qua nghịch cảnh, nhắc nhở chúng ta một điều, dù cuộc sống có thể mất hy vọng cũng không bao giờ được từ bỏ, giữ vững sức mạnh tinh thần mới là điều quan trọng".

Anh1_1427858422.jpg

Angelina Jolie là một người phụ nữ tài năng và mạnh mẽ.

Unbroken kể lại biến cố xảy ra với cuộc đời Louis Zamperini khi chiếc máy bay mà ông tham gia trong Thế Chiến II trúng bom rơi xuống biển. Những khoảnh khắc sóng gió trên biển suốt 47 ngày không thức ăn nước uống, những ngày tháng bị bắt giữ trong trại tù binh của quân Nhật, bị đánh đập, bỏ đói bỏ khát đều được Angelina tái hiện trong phim một cách tài tình.

Trần Quỳnh