15:34 05/06/2015
Bieber bị phạt 750 USD vì lái xe nguy hiểm và hành hung
Hành vi của chàng ca sĩ trong kỳ nghỉ với Selena hồi năm ngoái khiến anh phải ra hầu tòa.

Luật sư của Justin Bieber trả lời với CBCNews, hôm qua, 4/6, nam ca sĩ đã tham gia vào phiên điều trần diễn ra ở Canada xét xử tội danh lái xe nguy hiểm và hành hung do anh gây ra vào năm ngoái. Mặc dù không có mặt tại tòa nhưng giọng ca Baby đã thông qua Skype từ văn phòng luật sư Howard Weitzman tại Los Angeles, Mỹ để nghe chất vấn. Tại đây, Bieber đã thẳng thắn nhận tội và có thái độ hợp tác. Kết thúc phiên xử, ngôi sao 21 tuổi may mắn không phải ngồi tù mà chỉ phải nộp phạt 750 USD.

Anh-5407-1433489434.jpg

Justin Bieber và Selena Gomez trong chuyến dã ngoại ở Canada tháng 8 năm ngoái.

Cuối tháng 8 năm ngoái, khi vẫn đang trong mối quan hệ với Selena Gomez, cặp đôi đã có một kỳ nghỉ lãng mạn ở quê nhà của Bieber. Anh chàng lái xe địa hình chở bạn gái đi chơi trên cánh đồng Ontario, Stratford, Canada. Tuy nhiên, chuyến đi chơi vui vẻ bị gián đoạn bởi những tay săn ảnh không mời mà đến. Xe của anh đâm vào xe minivan của một paparazzi và giữa hai người đã xảy ra xô xát. Nam ca sĩ sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và phải nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ lắm tài nhiều tật gây rắc rối và phải hầu tòa. Anh từng bị tòa triệu tập với nhiều tội danh như hành hung một nhiếp ảnh gia người Argentina, lái xe trong khi say rượu, ẩu đả ở hộp đêm và bị phạt quản chế trong vòng 2 năm với tội danh ném trứng sang nhà hàng xóm gây thiệt hại tài sản.

Anhh-2688-1433492184.jpg

Khuôn mặt "hớn hở" của Bieber khi chụp ảnh tù tháng 1 năm ngoái vì tội lái xe trong khi say rượu.

Trần Quỳnh