10:04 03/06/2015
Bình Minh từng bối rối khi gặp fan trong nhà vệ sinh
Diễn viên điển trai chia sẻ, anh đã chán làm người nổi tiếng vì cuộc sống luôn bận bịu, bị soi mói mọi lúc, mọi nơi.

Sau hơn 10 năm gia nhập showbiz Việt, Bình Minh hiện là một trong những nam nghệ sĩ đắt show đóng phim, làm MC, dù xuất phát điểm của anh là người mẫu. Ngoại hình chuẩn, gương mặt điển trai, phong thái lịch lãm cùng lối trò chuyện duyên dáng, cuốn hút khiến Bình Minh được nhiều khán giả yêu thích.

Ở trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Bình Minh tâm sự, anh mất nhiều thứ khi là người nổi tiếng. Ngày mới vào nghề người mẫu, như các đồng nghiệp khác, Bình Minh luôn khao khát một ngày thành "sao" và tìm nhiều cách, nỗ lực để đạt được ước mơ của mình. Nhưng bây giờ, có được vị trí trong lòng công chúng, anh lại muốn quay về làm người bình thường.

binh-minh-2-9057-1433298183.jpg

Lịch làm việc một ngày của Bình Minh luôn dày đặc. Một đạo diễn từng tiết lộ, muốn mời Bình Minh đóng phim, nhiều lúc cả đoàn phải điều chỉnh các cảnh quay theo lịch của một mình anh vì nam diễn viên quá bận, kẹt show liên tục.

"Là người nổi tiếng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị giới hạn những khoảng riêng tư. Cuộc sống của một ngôi sao luôn bị hàng triệu ánh mắt soi mói. Tôi cảm thấy không thoải mái khi ngồi lê la trên vỉa hè thưởng thức một món ngon. Khán giả thường nghĩ nghệ sĩ phải khác người thường. Có những người tỏ thái độ ngạc nhiên khi gặp "sao" trong phòng vệ sinh. Họ không nghĩ chúng tôi cũng có những nhu cầu bình thường như bao người khác. Tình huống đó tôi đã gặp và chỉ biết ngậm ngùi", Bình Minh chia sẻ.

Ngoài ra, khối lượng công việc quá nhiều khiến nam diễn viên quê Lạng Sơn nhiều khi mệt mỏi vì không được nghỉ ngơi. "Tôi bị cuốn vào guồng công việc, chỉ biết chạy theo, làm mải miết không ngừng lại được, dù tôi không còn cần tiền hay ham danh nữa. Thú thật, hiện tại tôi đã chán sự nổi tiếng và rất muốn quay lại cuộc sống của một người bình thường, có thời gian chăm sóc vợ con, gia đình", anh nói.

6-binh-minh-JPG-2944-143277426-8670-8552

Bình Minh muốn dành nhiều thời gian chăm sóc bà xã Anh Thơ và hai công chúa nhỏ.

Hiện tại, Bình Minh bận bịu với vai trò MC chương trình Tôi là diễn viên. Anh được các thí sinh yêu mến vì luôn đưa ra những lời động viên tinh thần, góp ý chân thành cho "đàn em" tiến bộ. Những phút nghỉ giải lao giữa buổi ghi hình, chàng diễn viên lại tranh thủ chợp mắt, nghỉ ngơi trong chốc lát.

"Nhìn các bạn trẻ nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục ngôi vị cao nhất, tôi nhớ lại hình ảnh của mình cách đây nhiều năm. Ngày mới vào nghề, tôi sẵn sàng hy sinh nhiều thứ để được nổi tiếng. Khát khao vươn tới chiến thắng không xấu nhưng là người đi trước, tôi khuyên các bạn trẻ nên biết cân bằng cuộc sống và chuẩn bị tinh thần cho cả những cái được và mất nếu thành người nổi tiếng. Trở thành 'sao' đã khó nhưng sống hạnh phúc trọn vẹn với cuộc đời của một ngôi sao càng khó hơn", Bình Minh nhắn nhủ.

Trung Nguyễn