14:29 22/05/2015
Celine Dion sẽ trở lại sân khấu vì chồng
Diva 47 tuổi xác nhận sẽ tổ chức show vào tháng 8 tới sau một thời gian dừng mọi hoạt động để tập trung chăm sóc sức khỏe ông xã.

10 tháng sau khi thông báo dừng mọi hoạt động ca hát để tập trung chăm sóc sức khỏe cho ông xã 73 tuổi sau ca phẫu thuật ung thư vòm họng, diva Celine Dion cho biết cô sẽ chính thức trở lại sân khấu vào tháng 8 tới. Thông tin này được chính nữ ca sĩ 47 tuổi xác nhận trong chương trình phỏng vấn với Entertainment Tonight mới đây.

Anh-1937-1432268665.jpg

Cả hai vợ chồng Celine Dion cùng lên kế hoạch cho show diễn đánh dấu sự trở lại của cô.

Theo giọng ca Power of Love, lần trở lại này hoàn toàn là vì chồng cô, nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil. "Rene rất mạnh mẽ. Anh ấy vẫn đang nỗ lực chống chọi với bệnh tật và không hề nản chí. Anh ấy muốn tôi tiếp tục ca hát và trông thấy tôi mạnh mẽ. Đó là lý do chúng tôi sẽ cùng nhau tổ chức show diễn lần này", Celine Dion chia sẻ. Cô cũng cho hay, ông xã là người giúp đỡ cô rất nhiều trong việc lên kế hoạch cho liveshow sẽ diễn ra tại nhà hát Caesars Palace ở Las Vegas vào ngày 27/8 tới.

Hôm chủ nhật tuần trước, Celine Dion gây bất ngờ khi có mặt tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015, đây là lần hiếm hoi cô tham gia sự kiện liên quan đến âm nhạc từ tháng 8 năm ngoái. Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ, bà mẹ 3 con còn đứng trên sân khấu phát biểu trước hàng nghìn người trong khán phòng của nhà hát AXIS. Nhìn thấy cô rạng rỡ, các fan đều vui mừng và hy vọng nữ ca sĩ này sẽ sớm cống hiến những sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian tạm dừng sự nghiệp vì gia đình.

Anhh-7218-1432268665.jpg

Celine Dion trên sân khấu Billboard Music Awards tối 17/5.

Cách đây 2 tháng, nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào khi khóc nức nở kể về bệnh tình của chồng trên đài ABC News. Cô kể Rene không thể tự ăn và phải đặt ống xông vào thực quản nhưng cả hai vẫn mạnh mẽ giành giật sự sống từng ngày. Celine Dion và chồng kết hôn năm 1994 dù chênh nhau 27 tuổi. Họ có với nhau ba con trai: Rene-Charles, 14 tuổi, cùng cặp song sinh Eddy và Nelson, 4 tuổi. Chồng cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật vào tháng 12/2013 để loại bỏ khối u trong vòm họng.

Trần Quỳnh