10:20 26/05/2015
Chồng Thu Trang ôm hôn tới tấp khi vợ ghen tuông
'Hoa hậu hài' lần đầu tiết lộ về cách làm hòa 'khác người' của ông xã.

Nghệ sĩ hài Thu Trang có chồng là Tiến Luật, cũng là một diễn viên hài. Họ có con trai hơn hai tuổi rất đáng yêu. Sau nhiều năm lận đận, Thu Trang - Tiến Luật đã khẳng định được tên tuổi trong làng hài phía Nam. Nhờ vậy, họ có nhiều điều kiện chăm lo cuộc sống riêng và chăm sóc con trai cưng.

Nhìn vào vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, ai cũng có cảm giác họ lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, giống các cặp vợ chồng khác, cuộc sống của họ cũng có khi bất đồng. Thu Trang tiết lộ, từ khi quen đến lúc cưới về đến giờ, cả hai cũng có đôi lần ghen tuông. 

1-JPG-2180-1432610398.jpg

Tiến Luật - Thu Trang cũng thường xảy ra bất đồng. Ảnh: DL Duy

Tiến Luật cho biết, Thu Trang thuộc dạng "khác người". Cô ít ghen nhưng mà đã ghen thì hơn những người khác. Mỗi lần ghen, Thu Trang thường "mặt lạnh như băng" chứ không khóc lóc hay đập phá đồ đạc. Tiến Luật phải đi theo nói chuyện, năn nỉ, giải thích rõ ràng thì cô mới trở lại bình thường. 

Thu Trang thì chia sẻ, nếu cô không chịu làm hòa, Tiến Luật sẽ mua quà tặng rồi ỉ ôi xin lỗi. Song, nếu cô quá "cứng đầu", anh dùng "tuyệt chiêu" cuối cùng là canh chỗ đông người rồi... bay vào ôm hôn cô tới tấp. Mục đích của Tiến Luật là làm cho Thu Trang xấu hổ rồi đồng ý "huề cả làng". 

Thu Trang không khuyến khích những người phụ nữ ghen mù quáng. Theo cô, nên tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi ghen. Còn nếu đàn ông mà hay ghen bóng gió, Thu Trang rất sợ và khuyên họ nên bỏ tính đó vì rất dễ làm hạnh phúc gia đình tan vỡ. "Trong cuộc sống gia đình cần đặt niềm tin vào 'một nửa' của mình, ghen đúng cách và vừa phải để cả hai khắng khít với nhau". 

2-JPG-6681-1432610398.jpg

Tiến Luật thường chọn cách lao vào ôm hôn vợ tới tấp ở chỗ đông người mỗi khi cô giận dai.

Sau nhiều năm "ghen", Thu Trang rút ra được bài học là đừng vì cái tôi quá lớn mà không kiềm chế được bản thân rồi làm những chuyện dại dột. Cô muốn chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân đến khán giả với tiểu phẩm 1001 kiểu ghen mà cô và ông xã viết kịch bản vào 19h tối 26/5 trong chương trình Gặp nhau để cười trên Đài truyền hình Việt Nam.

>> Xem thêm: Video phản ứng hài hước của Thu Trang nếu Tiến Luật ngoại tình

Hân Quy