09:35 07/10/2016
Chuyên gia đào tạo Văn Sáu tới động viên và chia sẻ cùng thí sinh chung kết Hair Idol 2016
Vừa qua, NTM hàng đầu thành phố Hoa Phượng Đỏ - Chuyên gia Văn Sáu và vợ đã tới cổ vũ và chia sẻ cùng các thí sinh dự vòng chung kết Hair Idol 2016.
NTM Văn Sáu từ lâu đã được biết đến là một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc Việt Nam, không chỉ là một NTM giàu kinh nghiệm anh còn là giám khảo của nhiều cuộc thi Quốc gia ngành tóc. Hiện tại dù bận rộn trong công việc kinh doanh và đảm nhận vai trò đại sứ kỹ thuật của thương hiệu Dikson nhưng anh vẫn luôn quan tâm đến các hoạt động của ngành tóc và đặc biệt là những cuộc thi mang tầm Quốc gia như Hair Idol 2016. Chia sẻ cùng PV Báo Tocdep24h.vn, NTM Văn Sáu cho biết: “ Hair Idol 2016 quả thật là một sân chơi rất thú vị với một Format mới lạ đã tạo nên sự kịch tính, sức cạnh tranh với các thí sinh qua từng vòng đấu. Với một đội hình giám khảo giỏi chuyên môn cùng 30 gương mặt xuất sắc tôi tin chắc đây sẽ là một đêm diễn bùng nổ và hấp dẫn với đông đảo các NTMT và những người yêu tóc Việt khi mong muốn tìm ra một thần tượng mới cho ngành tóc Việt Nam.

Vợ chồng NTM Văn Sáu chụp hình cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Hair Idol và NTM Hùng Hạ Long trước giờ diễn ra chương trình.
 
 

Mr. Xi Kon – Đại diện ngành tóc Campuchia, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Hair Idol 2016, Vợ chồng NTM Văn Sáu, NTM Hùng Hạ Long trong phòng dát vàng của khách sạn Grand Plaza.
 

Các chuyên gia hàng đầu của ngành tóc Việt Nam và nước ngoài thể hiện tình đoàn kết và sự hợp tác sắp tới giữa các bên.