00:30 21/05/2015
Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của vợ chồng Kim
Người đẹp siêu vòng 3 thổ lộ, cô là người chủ động liên lạc và 'bật đèn xanh' cho mối quan hệ giữa hai người.

Ngày 24/5 sắp tới đánh dấu 1 năm ngày cưới của vợ chồng ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Mặc dù mới kết hôn được gần 1 năm nhưng cặp đôi đã có quãng thời gian quen biết và chung sống khá lâu trước đó. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn ngắn với Access Hollywood, người đẹp siêu vòng 3 lần đầu thổ lộ về chuyện tình của mình với ông xã Kayne West, trong đó cô là người nắm thế chủ động.

Anh-3582-1432117362.jpg

Kim mắt rạng ngời khi kể về chuyện tình ngọt ngào của vợ chồng cô.

Kim cho biết, ngay lần đầu gặp gỡ cả hai lập tức bị thu hút bởi đối phương: "Chúng tôi gặp nhau khi cùng hợp tác trong một dự án và dính ngay tiếng sét ái tình. Tuy nhiên, vì mỗi người đang trong một mối quan hệ riêng nên tự ý thức phải giữ khoảng cách". Cả hai vẫn giữ liên lạc cho đến một ngày Kayne chia tay bạn gái, thời điểm này tròn 6 tháng sau khi ngôi sao 34 tuổi ly hôn người chồng thứ 2, Kris Humphries và là cơ hội để cả hai xích gần nhau hơn. Kim chia sẻ: "Lúc đó tôi chỉ nghĩ, tại sao lại không thử bắt đầu một mối quan hệ mới nhỉ? Tôi đã độc thân suốt nửa năm qua rồi còn gì. Tôi còn mong đợi gì hơn nữa".

Và rồi Kim là người chủ động gọi điện cho rapper da màu khi thấy anh chàng mãi im hơi lặng tiếng: "Tôi đã ngạc nhiên khi Kanye không chủ động liên lạc với tôi. Tôi biết rõ anh ấy nghĩ gì và cho rằng anh ấy sẽ gọi ngay khi biết tin tôi ly dị. Vậy mà Kane đã im lặng suốt một thời gian. Tôi đã quyết định gọi cho anh ấy và mở lời như thế này: 'Xin chào. Tôi cứ nghĩ là anh sẽ gọi cho tôi và nói: 'Tôi đã bảo rồi, cô không nên đám cưới với Kris" hay ít ra cũng nên nói gì đó để an ủi tôi chứ?'. Sau cuộc hội thoại đó, Kayne trở thành một người bạn tốt của tôi. Chúng tôi luôn ở bên ủng hộ và động viên nhau. Rồi anh ấy mời tôi tới dự một show diễn thời trang ở Paris. Thật kỳ diệu, tại chính nơi đó, tình yêu của chúng tôi bắt đầu đơm hoa, kết trái".

Đây cũng là một trong những lý do mà cặp đôi chọn tháp Eiffel làm nơi tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Lễ kỷ niệm sẽ diễn ra tại nhà hàng nổi tiếng 58 Tour Eiffel bao gồm khoảng 100 khách mời là những thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết của hai người. Kim cũng tiết lộ, Kayne là một ông chồng rất lãng mạn và cực kỳ tự tin: "Sự tự tin của anh ấy đã truyền cảm hứng sang cho tôi. Công việc cũng như cuộc sống hiện tại của tôi được như bây giờ đều nhờ vào anh ấy".

Anhh-9111-1432117362.jpg

Gia đình hạnh phúc của người đẹp siêu vòng 3.

Kim Kardashian và Kayne West đang có một tổ ấm viên mãn khiến nhiều người phải ghen tị. Cả hai đã có với nhau một cô con gái gần 2 tuổi và đang nỗ lực sinh thêm nhóc tỳ thứ hai. Tuy nhiên, điều khiến Kim phiền lòng lúc này đó là việc cô khó có thể mang bầu lần 2 do biến chứng từ lần mang thai trước. Bác sĩ cũng khuyên Kim nên cân nhắc tìm người đẻ thuê để tốt cho sức khỏe của cả cô và em bé tuy nhiên người đẹp khăng khăng bằng bất cứ giá nào cũng muốn tự mình sinh con cho ông xã.

Trần Quỳnh