17:12 15/03/2015
Con gái Lee Young Ae xinh giống mẹ ngày nhỏ
'Công chúa nhỏ' của mỹ nhân Hàn thừa hưởng những đường nét nổi bật trên gương mặt mẹ. 
lee-young-ae-1-7286-1426414267.jpg

Lee Young Ae và con gái cùng nhau xuất hiện trong một quảng cáo mới đây. 

Hình ảnh Lee Young Ae cùng cô con gái cưng xuất hiện trong một hình ảnh chụp quảng cáo vừa được chia sẻ và thu hút sự chú ý của khán giả. Ở tuổi lên 4, bé gái của mỹ nhân Hàn có khuôn mặt xinh xắn, dễ thương với nhiều đường nét của bà mẹ nổi tiếng như làn da mượt mà và trắng trẻo, đôi mắt tròn to. Không ít khán giả còn tìm lại hình ảnh của Lee Young Ae thời còn là một em bé và so sánh khuôn mặt hai mẹ con với nhau. 

Lee Young Ae nổi tiếng trong làng giải trí Hàn bởi vẻ đẹp tự nhiên "không dao kéo". Năm 2009, cô kết hôn với một doanh nhân gốc Hàn và sinh cho vị này một cặp sinh đôi. Hiện tại, dù nhận được rất nhiều đề nghị tái xuất màn ảnh, nhưng "nàng Dae Jang Geum" đều từ chối để dành thời gian chăm sóc cho gia đình. 

lee-young-ae-3-3583-1426414267.jpg

Hình ảnh Lee Young Ae khi còn là bé gái được cư dân mạng tìm lại, không ít người nhận xét rằng hai mẹ con rất giống nhau. 

Mặc dù không tham gia đóng phim nhưng đôi khi mỹ nhân Hàn vẫn nhận lời tham dự sự kiện, ghi hình quảng cáo. Cách đây ít lâu, cô còn nhận lời mời của một chương trình truyền hình để chia sẻ cuộc sống gia đình trong những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc. Hai thiên thần nhỏ của cô cũng xuất hiện trên màn ảnh và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

lee-young-ae-2-1833-1426414267.jpg

Con gái Jung Seong Bin của Lee Young Ae. 

Nguyễn Hương