17:53 07/01/2015
Đặng Tụy Văn sầu héo vì bỏ 'phi công trẻ'
Dứt tình với bạn trai kém 10 tuổi, diễn viên nổi tiếng TVB tăng lên 14 kg chỉ trong vòng vài tháng. 

Báo chí Hong Kong đưa tin, 2014 là một năm không may mắn chút nào với diễn viên gạo cội TVB Đặng Tụy Văn. Không chỉ mối quan hệ của cô với đài TVB không tốt, chuyện tình cảm với "phi công trẻ" cũng tan tành mây khói vài tháng trước. 

tuy-van-2-2530-1420623289.jpg

Tụy Văn lọt vào tầm ngắm paparazzi trong những ngày đầu năm. 

Trước đó, tờ IHKTV đưa tin, Đặng Tụy Văn nhiều năm qua rất nỗ lực tập luyện, ăn kiêng để giữ vóc dáng thon thả, gọn gàng như những đàn em xinh đẹp khác. Tuy nhiên, 6 tháng trở lại đây, kể từ khi chia tay người tình trẻ, cô tăng lên 14 kg. Lọt vào tầm ngắm paparazzi trong những ngày đầu tháng 1 khi một mình đi mua sách, Tụy Văn trông béo lên rõ rệt, gương mặt và mái tóc lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Theo một nguồn tin, chuyện tình cảm "đứt gánh" khiến Tụy Văn đau khổ, thậm chí có dấu hiệu trầm cảm. 

Trước tin đồn tinh thần xuống dốc vì chuyện riêng tư, Tụy Văn trả lời phỏng vấn báo chí đã bác bỏ, cô nói: "Tôi cần phải yêu bản thân mình nhiều hơn nữa, bởi tôi đã đối mặt với những áp lực lớn thời gian rồi. 20 năm qua tôi đã làm việc rất vất vả, stress tích tụ. Cuộc sống không phải lúc nào cũng công việc. Giờ thì tôi nghỉ ngơi ở nhà". 

tuy-van-5689-1420623289.jpg

Tụy Văn trên màn ảnh với vai Võ Tắc Thiên trong "Chế tạo mỹ nhân". 

Đặng Tụy Văn là gương mặt quen thuộc của đài TVB, cô đóng nhiều phim như Xứng danh tài nữ, Thâm cung nội chiến, Oan gia tương phùng... Năm 2013, sau một bất đồng với TVB, Tụy Văn tạm ngưng cộng tác với đài, cô chuyển sang Đại lục đóng phim Chế tạo mỹ nhân của biên kịch, nhà sản xuất Vu Chính.

Nguyễn Hương