16:25 12/01/2015
Diễm Hương oà khóc khi sinh con trai
Hoa hậu vẫn đang trong bệnh viện, sức khoẻ hai mẹ con đều tốt.

Từ Mỹ, Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ, cô đã sinh con trai đầu lòng. Dù sinh mổ nhưng Diễm Hương đã ổn định sức khỏe rất nhanh. Con trai cô cũng khoẻ mạnh, có chiều dài vượt chuẩn của trẻ sơ sinh ở Mỹ. Đặc biệt, bé có đôi chân dài và rất nhiều tóc. Khi ra đời, bé khóc rất to. Diễm Hương đặt tên tiếng Anh cho con là Noah Nguyễn.

1-1328-1421054391.jpg

Vợ chồng Diễm Hương cùng nhau đi chơi cách đây không lâu.

Diễm Hương kể lại, cô được chồng ở bên cạnh săn sóc trong quá trình sinh em bé. Khi cắt dây rốn cho con, anh rất run, mắt ngấn nước. Đến khi Diễm Hương gặp con, cô oà khóc. Bác sĩ và chồng phải liên tục cầm khăn giấy lau nước mắt cho cô. 

Hiện tại, sức khoẻ của hai mẹ con Diễm Hương đều tốt. Cô khoe ảnh chụp chồng nắm chặt tay khi cả hai ở bên con. Cô sẽ ở lại bệnh viện vài ngày để bác sĩ chăm sóc rồi mới về nhà. 

2-9000-1421054391.jpg

Ông xã nắm chặt tay Hoa hậu khi cô sinh con xong. Trên tay họ là vòng đeo tay cặp có mã số của con.

Diễm Hương sang Mỹ cách đây vài tháng, khi bụng bầu bắt đầu lớn dần. Trong những ngày ở Mỹ, Diễm Hương được sống trong tình yêu thương của ông xã. Đó cũng là khoảng thời gian cô tận hưởng sự bình yên sau nhiều sóng gió. Hơn một tuần trước, Hoa hậu bất ngờ bị thuỷ đậu. Sau khi điều trị xong, cô được bác sĩ chỉ định mổ đẻ. 

Hân Quy