09:00 07/04/2015
Diễn viên Thanh Thúy: 'Phim đóng máy là về ngay với con'
Bà xã Đức Thịnh chia sẻ, ngoài thời gian đóng phim, cô thích chăm lo nhà cửa và con cái để chồng chuyên tâm sáng tạo nghệ thuật.
polyad

Gặp Thanh Thúy thời gian này, ai cũng thấy cô ốm hẳn đi. Ngoài vai trò của một diễn viên chuyên nghiệp, hiện cô còn là nhà sản xuất trong bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên “Ma dai” mà cô và ông xã Đức Thịnh đã ấp ủ khá lâu.

polyad

Ngoài thời gian ở phim trường, nữ diễn viên mảnh mai chuyên trị những vai số phận và lấy nước mắt khán giả lại thích cả việc sản xuất phim, chăm lo nhà cửa, con cái và là hậu phương vững chắc cho chồng có thể chuyên tâm sáng tạo nghệ thuật.

polyad

Nữ diễn viên cho biết vợ chồng cô cũng vừa tậu được ngôi nhà khang trang một trệt, 2 tầng lầu ở quận 7, TP HCM sau 2 năm thuê nhà. Tự nhận mình là mẫu người phụ nữ năng động, căn nhà mới này do chính Thanh Thúy mua đất, thuê thợ và cả lên ý tưởng xây dựng.

polyad

Với những ai quan tâm và yêu mến Thanh Thúy đều biết thiên thần nhỏ của cô là bé Cà Phê rất hiếu động và lém lỉnh. Bà xã Đức Thịnh chia sẻ, dù bận rộn đến như thế nào thì trong tuần cô cũng dành ra những khoảng thời gian để vui chơi và trò chuyện cùng con.

polyad

Thanh Thúy kể bé Cà Phê có phòng riêng nhưng rất quấn ba mẹ. Cu cậu toàn kiếm cớ để qua nằm chung giường ba mẹ với lý do là nệm của ba mẹ êm hơn.

polyad

Nữ diễn viên bật mí, chính ông xã Đức Thịnh đã chọn bộ nệm thông minh 5Zone, giường và cả bàn trang điểm Liên Á cho căn phòng ngủ của hai vợ chồng. Còn cô cũng rất ưng ý khi chọn được thêm những bộ drap hoa văn tinh xảo ngay trong đợt ưu đãi đến 30%.

Thư Kỳ

polyad