10:03 12/03/2015
Dương Mịch nổi cáu vì hình ảnh con gái lần đầu bị lộ
Nữ diễn viên nổi tiếng bày tỏ sự bức xúc khi paparazzi cố gắng để chụp hình công chúa nhỏ của mình. 
luu-khai-uy-8998-1426127802.jpg

Bức hình ghi lại hình ảnh Khải Uy và con gái cùng chơi đùa hôm đầu tuần. 

Một bức ảnh Lưu Khải Uy và con gái chơi đùa tại một Trung tâm giải trí hôm 10/3 được đăng tải trên các diễn đàn và gây nhiều chú ý. Đây là lần đầu tiên con gái vợ chồng Khải Uy, Dương Mịch lộ diện, bởi từ khi cô bé chào đời, mọi hình ảnh có liên quan đều được cha mẹ bé giấu rất kỹ. Trong những hình ảnh hiếm hoi được hé lộ, "Tiểu Gạo Nếp" của Dương Mịch có khuôn mặt khá giống mẹ. 

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ rộng rãi, Dương Mịch bày tỏ sự phật ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Là một người mẹ, mong muốn lớn nhất chỉ là giữ cho con có một cuộc sống yên ổn, không bị ảnh hưởng hay tác động bởi môi trường sống xung quanh. Để con có được môi trường sống bình thường và lành mạnh, tôi hiểu là rất khó, nhưng là bậc cha mẹ, chúng tôi cũng sẽ hết sức mình bảo vệ con. Đó chỉ là mong muốn nhỏ bé của người mẹ, xin cảm ơn". Trong khi đó, Lưu Khải Uy cũng viết: "Hy vọng các bạn hiểu". 

duong-mich-2-9713-1426128116.jpg

Dương Mịch, Khải Uy luôn được dư luận quan tâm. 

Vài ngày trước, chuyện đời tư của vợ chồng Dương Mịch - Khải Uy cũng trở thành đề tài bàn tán của nhiều người, khi một số tờ báo đưa tin: "Dương Mịch là con dâu bất hiếu, cấm họ hàng nhà nội tới thăm con gái mình trong dịp năm mới vì sợ ồn ào, ảnh hưởng tới con". Tuy nhiên, bố chồng cô mới đây đã phải lên tiếng giải thích, ông bà không gặp được cháu trong dịp năm mới bởi hai vợ chồng con trai về Bắc Kinh đón Tết. Ông cũng khẳng định, Dương Mịch là đứa con dâu ngoan ngoãn, lễ phép: "Con trai tôi đã lấy một người vợ hiền, tôi không hiểu sao mọi người cứ đơm đặt điều tiếng cho con bé như vậy".

Nguyễn Hương