00:02 20/09/2016
Giải vàng Top Nam Thần 2016 “ Tóc không chỉ là đam mê mà còn là cuộc sống”
Được biết đến là một trong những tay kéo toàn năng của ngành tóc Thủ Đô, NTM Khuất Văn Kết đã cho thấy tài năng của mình bằng giải vàng “Top Nam Thần 2016” và vai trò cố vấn cao cấp trong nhiều hair Show khác của ngành tóc Việt.
Vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, NTM Khuất Văn Kết đã cho thấy bản lĩnh và kỹ thuật chuyên môn cao khi xuất sắc giành giải vàng “Top Nam Thần 2016”. Anh chia sẻ: “Đó là một cuộc thi tóc đẳng cấp và hoành tráng, nơi tôi và các nhà tạo mẫu tóc được thỏa sức sáng tạo và khẳng định mình. Tham dự Top Nam Thần có lẽ nhân duyên đặc biệt của tôi với tóc, tôi đã thực sự tập trung và thi đấu hết mình trong từng vòng đấu và giây phút tôi nhận lấy thành quả khiến tôi rất hạnh phúc. Sau cuộc thi tình yêu của tôi với tóc càng lớn hơn nữa và tôi tin rằng Tóc không chỉ là đam mê mà còn là cuộc sống của tôi”.
 

NTM Khuất Văn Kết tập trung trong từng đường kéo trong vòng chung kết Top Nam Thần 2016.
 

Anh đã vượt qua hàng trăm thí sinh để vào chơi trong đêm chung kết và xuất sắc giành giải vàng của cuộc thi.
 

NTM Khuất Văn Kết nhận giải vàng cuộc thi “Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê 2016”.
  

Sau thành công với “Top Nam Thần” NTM Khuất Văn Kết liên tục nhận được những lời mời làm cố vấn cao cấp trong nhiều Hair show khác của ngành tóc Việt Nam đương đại.