18:12 12/01/2016
Giành tượng vàng Oscars – NTM Ngân Alexson vào Top 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ
Oscars For Hair 2015 được xem là 1 trong những sân chơi đẳng cấp và hấp dẫn nhất dành cho các tay kéo trẻ bởi ở hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc” có hàng trăm NTM trẻ đến từ mọi miền tổ quốc dự tranh.
Vượt lên tất cả là một tay kéo trẻ giàu sức sáng tạo cũng như sở hữu kỹ thuật cắt điêu luyện, cách phối màu tinh tế và đẳng cấp đã giúp anh nâng cao tượng vàng trong đêm chung kết Oscars ngành tóc, anh chính là NTM trẻ đầy tài năng - Ngân Alexson. Chia sẻ sau những thành công của Oscars For Hair 2015, NTM Ngân Alexson cho biết: “Tôi hạnh phúc vì giải thưởng cao quý này, đây là một dấu ấn tuyệt vời trong chặng đường lao động nghệ thuật với ngành tóc của tôi. Tôi biết phía trước còn là một con đường dài vì vậy tôi sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và ngày càng nâng cao các kỹ thuật nghề nghiệp để phục vụ khách hàng thân yêu của mình ngày một tốt hơn. Ngân xin gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng đã ủng hộ Ngân trong suốt thời gian qua, nhân dịp đầu xuân năm mới, Ngân xin chúc toàn thể quý vị và gia đình 1 năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt”.
 

Mr Jang Han Hong – Giám đốc Orzen đến từ Hàn Quốc và diễn viên Mai Thỏ trao giải thưởng “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc” cho NTM Ngân Alexson.
 

Vượt lên tất cả, anh đã cho thấy mình là một tay kéo trẻ giàu sức sáng tạo cũng như sở hữu kỹ thuật cắt điêu luyện, cách phối màu tinh tế và đẳng cấp.
 

Và anh đã xuất sắc giành giải thưởng cao quý “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc” với một niềm đam mê tóc không giới hạn.
 

NTM Ngân Alexson và NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc.
 

NTM Ngân Alexson cùng NTM Trựk Nguyễn và Andy Dương.
 

Hiện nay, cái tên Ngân Alexson đang là một cái tên Hot trong giới tóc và anh cũng là NTM mà các Hot girl Hà Thành tin tưởng gửi trao mái tóc.