09:58 13/03/2015
Hoài Linh, Trấn Thành hội ngộ trong 'Người bí ẩn 2015'
Trong mùa thứ hai, hai danh hài tiếp tục cùng Việt Hương 'chặt chém' các khách mời.

Chiều 12/3, ban tổ chức Người bí ẩn có buổi họp báo giới thiệu mùa thứ hai của chương trình tại Đài truyền hình TP HCM. Buổi ra mắt có sự tham gia của danh hài Hoài Linh, Trấn Thành... là những gương mặt rất được yêu thích trong mùa phát sóng đầu tiên.

Người bí ẩn lần đầu lên sóng vào 3/2014, trở thành một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất năm qua. Năm nay, nội dung chương trình không có nhiều thay đổi, nhưng sân khấu được thiết kế mới hoàn toàn. Bộ ba Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành tiếp tục đồng hành với chương trình. Trong đó, Trấn Thành làm MC, còn Hoài Linh và Việt Hương là đội chủ nhà trong mỗi tập phát sóng. Họ hứa hẹn tiếp tục mang đến những pha "chặt chém" thú vị bên cạnh nhiều giây phút lắng đọng cho khán giả.

1-JPG-3715-1426214878.jpg

Trấn Thành và Hoài Linh trong họp báo chiều 12/3.

Ở mùa đầu tiên, Việt Hương - Hoài Linh để lại ấn tượng mạnh không chỉ ở những câu nói đùa duyên dáng, còn ở sự nhạy cảm, xúc động mà họ dành cho người chơi. Việt Hương chia sẻ, đây là dự án truyền hình dài kỳ đầu tiên của chị tại Việt Nam sau thời gian dài hoạt động ở hải ngoại. Một năm đã trôi qua nhưng chị vẫn nhớ như in những cảm xúc, tâm nguyện chị bày tỏ năm ngoái. 

Người bí ẩn mùa hai ghi hình trong hai đợt. Đợt 1 hoàn tất cách đây không lâu với sự tham gia của 7 người đẹp Thanh Hằng, Minh Hằng, Ngọc Hân, Hoàng Oanh, Nhật Kim Anh, Thủy Tiên và Xuân Lan. Đồng đội của 7 người đẹp là Chí Tài, Tấn Beo, Sơn Lâm, Lê Hoàng, Ngô Kiến Huy, Trường Giang và Nguyên Khang. Thời điểm này, đợt ghi hình thứ hai đang chuẩn bị diễn ra với khách mời đầu tiên là Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Tập 1 lên sóng lúc 21h chủ nhật 15/3 với hai khách mời Chí Tài - Xuân Lan. Chương trình kéo dài trong 15 tuần liên tiếp.

Hân Quy