14:28 29/12/2014
Hot girl Tâm Tít tiết lộ về thiệp cưới
Cách đây ít phút, cô đã khoe chiếc thiệp cưới màu trắng của cô và ông xã Ngọc Thành trên trang cá nhân.

Sau khi thông tin về lễ ăn hỏi bí mật được báo chí đăng tải, Tâm Tít không còn giấu giếm về việc sắp lên xe hoa vào ngày 10/1/2015 tại Hà Nội. Hot girl sinh năm 1989 mới đây đã tiết lộ về thiệp cưới trên Facebook cá nhân, như lời thông báo đến bạn bè và người hâm mộ. Tấm thiệp màu trắng được thiết kế giản dị, thanh lịch. Phần vỏ đựng thiệp có gắn 4 viên ngọc trai sang trọng. Tấm thiệp ghi rõ tên cô dâu, chú rể là Phạm Thanh Tâm và Chu Ngọc Thành, kèm theo ngày giờ cử hành hôn lễ vào lúc 12h30 ngày 10/1. Tuy nhiên, hot girl đã làm mờ thông tin về địa điểm tổ chức đám cưới. Mặc dù thiệp cưới đơn giản nhưng Tâm Tít hé lộ rằng, giá cả hơi 'chát'.

thiep-cuoi-Tam-Tit-7735-1419837844.jpg

Tâm Tít hé lộ thiệp cưới màu trắng trên trang cá nhân.

Trước đó, Tâm Tít cởi mở chia sẻ về bí quyết trở thành một người phụ nữ của gia đình. Theo cô, "con đường đi đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày'. Vì thế, muốn có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc người vợ phải biết nấu ăn ngon, luôn mặc đẹp, không làm mất thể diện của chồng, 'ghi điểm' trong mắt mẹ chồng, xoa dịu những cơn 'bốc hỏa' của chồng, sinh con đẻ cái cho nhà chồng. Kèm theo status dài, cô đăng tải bức ảnh về bữa cơm mà cô tự tay chuẩn bị cho ông xã tương lai. Cô còn khuyên những người phụ nữ không nên có thói quen phàn nàn, so bì chồng với người khác.

le-an-hoi-Tam-Tit-3909-1419837845.jpg

Cô khoe khung cảnh lãng mạn trong ngày ăn hỏi vào hôm 27/12 vừa qua. 

Hiện tại, Tâm Tít và chồng chưa cưới Ngọc Thành tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày 10/1 tới. Cả hai yêu nhau trong một thời gian ngắn nhưng sớm đi đến quyết định kết hôn. Ông xã Ngọc Thành của hot girl năm nay ngoài 30 tuổi, có vẻ ngoài điển trai và là một doanh nhân trẻ. Cả hai quen biết đã lâu nhưng gần đây mới nảy sinh tình cảm. Theo một nguồn tin, vào thời điểm Tâm Tít vướng vào ồn ào tình cảm với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy - Ngọc Thành đã ở bên làm điểm tựa tinh thần cho cô. Sự quan tâm của anh đã làm trái tim Tâm Tít rung động. 

Sau lễ cưới, Tâm Tít sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ. Cô đang mang thai đứa con đầu lòng ở tháng thứ 3. 

Bình Yên