10:08 05/01/2015
Jennifer Aniston: 'Tôi không đau lòng khi ly hôn Brad Pitt'
Nữ diễn viên tiết lộ, cô và chồng cũ vẫn gửi lời chúc cho nhau trong những dịp đặc biệt.
jen1-2981-1420426158.jpg

Jennifer kết hôn với Brad Pitt năm 2001 và ly hôn vào đầu năm 2005.

Jennifer Aniston đã chia tay Brad Pitt 10 năm nhưng cuộc hôn nhân tan vỡ vẫn không ngừng được truyền thông Hollywood nhắc tới. Jennifer không muốn thấy điều ấy nhưng giờ đây cô cũng không còn bận tâm nữa.

Trong cuộc trò chuyện trên talkshow Sunday Morning kênh CBS, nữ diễn viên 45 tuổi tâm sự: "Thực tế là chuyện cũ vẫn luôn bám theo tôi suốt. Tôi không thích mọi người khơi lại nhưng họ vẫn làm. Tôi đã ly hôn - điều đáng ra rất đau lòng. Tuy nhiên tôi không thấy có gì tổn thương, đau đớn cả. Tôi nghĩ mọi người cứ nhắc đến chuyện ấy vì đó là một tiêu đề thú vị".

Khi MC hỏi Jennifer có còn giữ liên lạc với Brad Pitt hay không, cô liền cởi mở chia sẻ: "Chúng tôi vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp cho nhau nhưng không thường xuyên. Ý tôi là, liệu anh có hay nói chuyện với vợ cũ của anh không?" - "Không, tôi chỉ liên lạc khi buộc phải làm điều đó", MC Cowan trả lời.

Jennifer hiện đã đính hôn với nam diễn viên Justin Theroux. Ngôi sao phim Người bạn cho biết, cô và vị hôn phu rất tin tưởng nhau dù xung quanh có rất nhiều tin đồn không hay. Jen thổ lộ: "Chúng tôi biết đối phương là người như thế nào. Những tin đồn chẳng hề ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng tôi".

jen2-5316-1420426158.jpg

Jennifer và chồng chưa cưới, Justin Theroux.

Jennifer Aniston đang bận rộn đi quảng bá phim Cake. Bộ phim tâm lý của cô sẽ ra rạp Bắc Mỹ từ ngày 25/1. Nhờ vai diễn nội tâm sâu sắc trong bộ phim này, Jennifer đã nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2015.

Hoài Vũ