09:23 03/03/2015
Khánh Thi và con gái nuôi quay MV cùng nhau
Kiện tướng và bé Linh Hoa thực hiện một sản phẩm âm nhạc mừng 8/3.

Nhân dịp 8/3, Khánh Thi và bé Linh Hoa cùng thực hiện MV về phụ nữ như món quà tặng phái đẹp. Ca khúc trong MV được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, chưa có tên gọi chính thức, mang giai điệu vui tươi, sôi động. Nội dung bài hát nói về những người con gái thời nay rất tự tin, năng động và hiện đại. 

Khánh Thi đặt nhiều tâm huyết vào sản phẩm này, không chỉ bởi ý nghĩa của nó, mà còn vì MV đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa cô và con gái nuôi Linh Hoa. MV được thực hiện kỹ lưỡng trong hai ngày với nhiều bối cảnh khác nhau. Trong đó, Khánh Thi và bé Linh Hoa sẽ trổ tài trình diễn dancesport cùng nhau. 

1-JPG-6847-1425349139.jpg

Quán quân 'Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014' Linh Hoa và mẹ nuôi - Kiện tướng Khánh Thi.

Khánh Thi chia sẻ, Linh Hoa còn nhỏ nhưng rất thông minh, sáng tạo. Sự đáng yêu của bé còn làm cho MV thêm phần ngọt ngào, ý nghĩa. Kiện tướng hy vọng khán giả sẽ thích và đón nhận sản phẩm của hai mẹ con. Trong khi đó, bé Linh Hoa không giấu được sự hào hứng, phấn khích nhưng cũng khá lo lắng khi lần đầu quay MV với Khánh Thi. Tuy nhiên, bé đã hoàn thành tốt phần việc của mình sau khi được mẹ nuôi động viên. 

Bé Linh Hoa được biết đến từ khi đoạt giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Bé được Khánh Thi dìu dắt hơn 4 năm qua và "biến" bé từ một người yếu ớt trở nên khoẻ mạnh, năng động. Là cô trò thân thiết, Khánh Thi quyết định nhận bé làm con nuôi và rất mực yêu thương. 

Hân Quy