15:04 25/02/2015
Kim Hyun Joong và bồ cũ liên tục cãi vã vì đứa con
Bạn gái diễn viên 'Vườn sao băng' tuyên bố việc cô mang thai là có thật, trong khi Hyun Joong tỏ ý nghi ngờ. 

Hơn một tháng sau khi Kim Hyun Joong chia tay bạn gái, cô này bất ngờ thông báo có bầu. Trước áp lực dư luận, mỹ nam Vườn sao băng ngày 23/2 tuyên bố, anh sẽ chịu trách nhiệm của người làm cha nếu đúng thật là cô Choi - bạn gái anh có thai.

kim-hyun-joong-1-5544-1424850216.jpg

Nam diễn viên Kim Hyun Joong vướng vào scandal tình ái ồn ào. 

Trước đó, khi cô Choi tuyên bố có thai, gia đình Kim Hyun Joong đã đề nghị được cùng cô gái tới bệnh viện. Tuy nhiên, cô gái từ chối. Luật sư của cô ngày 24/2 cho biết: "Cô Choi đã gửi đến Kim Hyun Joong các giấy tờ, bằng chứng cho thấy việc cô có thai là thực, nhưng anh ấy lại yêu cầu cô phải đến viện kiểm tra. Cô ấy không hiểu sao phải làm như vậy? Nếu anh ta không tin dù đã thấy bằng chứng, như thế có nghĩa rằng anh ta không muốn tin". 

Trong khi đó, phía Kim Hyun Joong cho biết cô Choi đã "không đến viện kiểm tra như lời hứa trước đó". Ngược lại, luật sư của cô gái thì một mực bảo vệ quan điểm của mình: "Chúng tôi không hứa hẹn gì cả, việc xếp lịch đi kiểm tra ở bệnh viện do phía Kim Hyun Joong đơn phương tiến hành. Cả hai phía luôn trao đổi, bàn bạc với nhau, nhưng khi trả lời báo chí, Kim Hyun Joong nói "không thể liên lạc". Sao chúng tôi có thể tiếp tục tin tưởng anh ta? Chỉ có thể tin tưởng nhau nếu cùng thành thật. Hiện giờ, tôi có thể khẳng định cô Choi có thai, và Kim Hyun Joong là cha của em bé. Cô Choi đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn vì việc này, trong khi gia đình Kim Hyun Joong chỉ bận tâm đến việc em bé có phải là con của anh ta hay không. Nếu thực sự anh ta muốn kiểm tra ADN để xác nhận, chúng tôi cũng sẽ chấp nhận. Chỉ có điều, bây giờ cả hai phía đều rất tổn thương, chúng tôi lo lắng rằng những rắc rối sẽ còn tiếp diễn". 

kim-hyun-joong-2-1679-1424850216.jpg

Những bức ảnh ghi lại kỷ niệm của Kim Hyun Joong với bạn gái, cùng những tin nhắn anh gửi cho người yêu trong thời gian còn hẹn hò. 

Trước báo chí, Kim Hyun Joong giải thích anh muốn bạn gái cũ tới viện cùng gia đình mình để kiểm tra sức khỏe mẹ và con, chứ không phải là xem việc có bầu là thật hay không.  

  Nguyễn Hương