16:55 05/01/2018
Làng tóc Việt rộn ràng chuẩn bị cho Lễ tri ấn tổ nghiệp ngành tóc lớn nhất 2018
Ngày 8/1 sắp tới, Họp báo Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc lớn nhất TP Thái Nguyên sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 100 gương mặt là đại diện từ các đơn vị tài trợ đồng hành, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, các Salon tóc, nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, đặc biệt sự quan tâm của đông đảo các cơ quan báo chí, truyền hình tham dự và đưa tin.
Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc chính là sự kiện truyền thống hàng năm có ý nghĩa bậc nhất của ngành tóc nhằm thể hiện tinh thần hướng về cội nguồn, tinh thần tri ân tổ nghiệp, đồng thời khích lệ và tôn vinh những nhà tạo mẫu tài năng và giàu đam mê, nhiệt huyết với nghề.

Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2018 sẽ được tổ chức theo chủ đề "Uống nước nhớ nguồn - Tôn sự trọng đạo"
 
Sự kiện năm nay lần đầu tiên có sự góp mặt tài trợ của Nhà phân phối mỹ phẩm Huệ Hưng cùng thương hiệu SH - Italia phối hợp cùng báo Tóc & Sao tổ chức. Với sự đầu tư kĩ lưỡng và sự chuẩn bị từ sớm, Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc lớn nhất TP Thái Nguyên 2018 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dấu ấn khó phai cho người tham dự.
 
Tấm thiệp mời trang trọng của Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc
 
Theo thông tin từ ban tổ chức, Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2018 hi vọng sẽ tạo một dấu ấn mới, độc đáo và mang đến nhiều cảm xúc chân - thiện - mỹ cùng nhiều màn trình diễn đặc sắc. Những hồi trống mạnh mẽ dồn dập sẽ được hiện diện rõ nét qua màn múa lân khai mạc chương trình. Kế tiếp đó là khoảnh khắc linh thiêng, trang trọng khi màn Rước bàn thờ tổ nghiệp được tiến hành cùng với đó là giây phút tĩnh lặng dâng hương tri ân tổ nghiệp. Kết thúc phần lễ, tất cả khách tham dự sẽ được hòa trong không khí hân hoan, nâng ly chúc mừng và thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn của những bộ sưu tập tóc ấn tượng nhất của năm trên sân khấu.
 
Không gian trang trọng tại Royal Palace TP Thái Nguyên dự kiến sẽ là nơi diễn ra Lễ tri ân tổ nghiệp 2018
 
Trong tâm thế vui tươi ấy càng không thể thiếu được những lời ca tiếng hát rộn ràng từ những ca sĩ nổi tiếng góp mặt trong Lễ tri ân tổ nghiệp. Một điểm khác biệt so với chương trình các năm trước, Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc lớn nhất TP Thái Nguyên 2018 còn hấp dẫn nhiều nhà tạo mẫu tóc bởi nhiều hạng mục giải thưởng danh giá như Bàn tay vàng, Nghệ sĩ nghành tóc xuất sắc, Cống hiến vì sự nghiệp phát triển nghành tóc , Thế hệ vàng nghành tóc 2018… Tuyệt vời hơn, tất cả các khách mời sẽ được “cháy mình” trong màn Bốc thăm trúng thưởng đầy thú vị phần cuối chương trình với nhiều phần quà có giá trị như: Giải đặc biệt (1 xe máy Honda), Giải nhất ( 1 máy uốn nóng 32 giây), Giải nhì (1 máy hấp Ozon), Giải ba (1 máy xông 2 cần) và hàng trăm các giải thưởng khác.

Những tuyệt phẩm độc đáo nhât của năm sẽ được trình diễn trong buổi lễ tri ân
 
Chia sẻ thêm về Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2018, Trưởng ban tổ chức – nhà báo Hoàng Mạnh Hà cho biết: “Sự kiện giổ tổ có ý nghĩa tôn vinh thế hệ đi trước, phát huy truyền thống đạo lý "Tôn sư trọng đạo, Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta. Lế tri ấn tổ nghiệp ngành tóc 2018 mong rằng sẽ đem lại là nhiều hơi thở mới để tiếp thêm sinh lực cho các nhà tạo mẫu tóc Việt nói chung và các nhà tạo mẫu tóc Thái Nguyên nói riêng không ngừng cống hiến hơn nữa vì một tương lai ngành tóc Việt ngày một phát triển”.
 
Sự kiện hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc cả nước tề tựu về



Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2018 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 10/4/2018 tại Trung tâm Royal Place Việt Phượng TP.Thái Nguyên