16:28 16/01/2015
Lấy chồng hơn 20 tuổi, ca sĩ Hong Kong bị bạo hành
Giang Hy Văn cho biết cô không thể nào chịu nổi ông chồng gia trưởng, vũ phu và quyết định chia tay. 

Ca sĩ Hong Kong Giang Hy Văn mới đây chia sẻ những tấm hình cô bị thương tích ở bụng và cho biết, tất cả là vì ông chồng gia trưởng của mình gây nên. Trong làn nước mắt, Hy Văn cho biết từ nhiều tháng nay, cô bị chồng bạo hành tinh thần nhưng cố chịu đựng, tuy nhiên đến giờ cô quyết định chấm dứt tất cả. Sau khi xảy ra sự việc bị chồng đẩy vào bàn, khiến cho bụng tím bầm, Hy Văn đã nộp đơn cho cảnh sát để tố cáo. 

hy-van-2-4000-1421400061.jpg

Ca sĩ Giang Hy Văn. Ảnh: ON

Theo nữ ca sĩ gạo cội Hong Kong, cô và người chồng luật sư Hồ Hán Thanh sống bên nhau nhưng cuộc sống không êm ấm. Hy Văn nói cô cảm thấy sợ hãi vì tính cách nóng nảy của ông chồng hơn 20 tuổi, tình yêu cũng chết đi. Hai năm trước, cặp đôi đính hôn vì Hy Văn có thai, nhưng kỳ thực chưa đăng ký kết hôn. Hy Văn sang Anh sinh con, nhưng suốt thời gian cô ở nước ngoài một mình vật lộn chăm sóc con nhỏ, chồng không đoái hoài. 

Tháng 4/2014, khi Hy Văn về Hong Kong, hai người sống tại căn hộ của ông Hồ. Chỉ một thời gian ngắn sau khi chung sống, giữa hai người thường xảy ra xích mích. Ca sĩ Hong Kong cho biết, chồng cô tính khí nóng nảy, thường chửi mắng cô thậm tệ: "Ông ta gia trưởng, điều gì cũng bắt tôi phải nghe theo, ông ấy muốn kiểm soát mọi thứ. Nếu tôi có ý kiến khác đi, ông ấy sẽ phát điên lên. Tôi đâu có phải giúp việc, nô lệ của ông ta, mọi thứ đã quá sức chịu đựng rồi. Ông ấy quả thực rất đáng sợ, nếu tiếp tục cuộc sống này, tôi sẽ điên mất". Giang Hy Văn chia sẻ, sau lần cãi vã gần đây nhất, chồng cô bỏ đi, và cô không biết ông có người khác hay không.

hy-van-3-8441-1421400061.jpg

Hy Văn cho biết ông chồng cô bản tính rất gia trưởng. 

Trong khi đó, một tờ báo đưa tin bản chất sự việc là Hy Văn chỉ cưới ông Hồ để "đào mỏ", cô thậm chí yêu cầu ông này mua biệt thự sang trọng cho mẹ con mình ở, nhưng không được sự đồng tình, dẫn đến cãi vã nhau. Trước thông tin trên, Hy Văn nói số tiền ông Hồ đưa cho cô thậm chí không đủ thuê nhà. 

Hiện tại, Hy Văn cho biết cô trông đợi sự giúp đỡ của luật sư để yêu cầu ông Hồ phải trợ giúp tiền nuôi con. Ca sĩ này cũng nói thông qua sự việc, cô mong rằng phụ nữ biết bảo vệ mình, chống triệt để nạn bạo hành gia đình. 

Nguyễn Hương