20:10 13/10/2015
Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc chung tay thực hiện chương trình từ thiện “Mái trường mơ ước”
Vừa qua, Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đã chung tay cùng Quỹ xây dựng trường vùng cao – Chùa Hương Sơn vận động, quyên góp từ các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và đông đảo các NTMT Việt Nam được số tiền 770.000.000 VNĐ để thực hiện dự án “Mái trường mơ ước” dành cho các em nhỏ tại trường tiểu học Dào Xa – Lào Chải, Mù Cang Chải – Yên Bái.
Cùng với tinh thần chung tay giúp đỡ cộng đồng, Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc cùng Hội Phật Giáo Việt Nam đã thực hiện chương trình đêm nhạc gây Quỹ xây dựng trường vùng cao. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các NTMT, các hãng mỹ phẩm, các nhóm từ thiện và các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Cũng trong chương trình, nhiều vật phẩm quý báu đã được ban tổ chức đem ra đấu giá để ủng hộ Quỹ mang tên “Mái trường mơ ước” dành tặng cho các em nhỏ dân tộc vùng cao của trường tiểu học Dào Xa với mong muốn các em có một mái trường khang trang hơn, được học tập trong những lớp học ấm áp, an toàn khi mùa đông lạnh giá đang đến rất gần. Phóng viên Tocdep24h.vn đã kịp ghi lại những hình ảnh xúc động, những khoảnh khắc đầy tình “Tương thân tương ái” của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện.
 
 

NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc cùng Sư thầy chùa Hương Sơn và các NTMT trước giờ diễn ra đêm nhạc gây Quỹ xây dựng trường vùng cao.
 
 

NTM Anh Đào thắng cuộc khi trả giá 32.000.000 VNĐ  đấu giá bức tranh từ thiện mang tên “Mùa vàng”.
 

Đại diện mỹ phẩm Obsidian và Vitalitys nhận bảng vàng công đức về việc đóng góp cho Quỹ xây dựng trường vùng cao.
 
 

NTM Thúy Hằng và nhiều đại diện ngành tóc nhận bảng vàng công đức vì những đóng góp cho việc vận động, xây dựng Quỹ xây dựng trường vùng cao.
 

Thương hiệu mỹ phẩm Vitalitys – Italia phát tâm ủng hộ Quỹ xây dựng trường vùng cao 20.000.000 VNĐ.
 
 

Thương hiệu mỹ phẩm Obsidian phát tâm ủng hộ Quỹ xây dựng trường vùng cao 20.000.000 VNĐ.
 

Đêm nhạc từ thiện gây Quỹ xây dựng trường vùng cao đã diễn ra thành công tốt đẹp.