16:25 21/05/2015
Lưu Thiên Hương hợp tác với Angela Phương Trinh
Nhạc sĩ đánh giá, 'Nữ hoàng scandal' có nhiều nhiệt huyết với nghề.

Sau thời gian tập trung thi Bước nhảy hoàn vũ và chủ yếu chưng diện để dự event, Angela Phương Trinh mới công bố dự án âm nhạc hợp tác cùng Lưu Thiên Hương. Nữ ca sĩ - diễn viên cho rằng, đây là sự kiện có ý nghĩa và đánh dấu sự thay đổi lớn trên con đường ca hát. 

Angela Phương Trinh chia sẻ, Lưu Thiên Hương là nhạc sĩ có nhiều ca khúc hit. Chị cũng rất nghiêm túc và đòi hỏi cao ở ca sĩ. Vì vậy, nhiều ca sĩ trong làng nhạc Việt đều mong chờ cơ hội làm việc chung. Khi nhận được cái gật đầu từ Lưu Thiên Hương, Angela rất hạnh phúc và có niềm tin rằng sự cống hiến của mình trong ca hát sẽ được khán giả ghi nhận. 

3-3608-1432196036.jpg

Lưu Thiên Hương bắt tay với Angela Phương Trinh.

Ca khúc Lưu Thiên Hương sáng tác cho Angela Phương Trinh có tên Love me, baby, thuộc thể loại dance sôi động, trẻ trung. Bản phối còn có sự hỗ trợ của SlimV - nhà sản xuất âm nhạc trong team Sơn Tùng M-TP tại cuộc thi The Remix. 

Về phía nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị không phân vân quá nhiều khi nhận lời Phương Trinh, bởi trong mắt chị cô gái trẻ này có nhiều nhiệt huyết với nghề. "Một số người e ngại việc tôi hợp tác cùng "Nữ hoàng scandal" sẽ ảnh hưởng uy tín, nhưng nếu sự giúp đỡ của tôi mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, tạo cơ hội cho ca sĩ trẻ được làm việc nghiêm túc, bài bản hơn thì sao lại từ chối?".

Angela Phương Trinh cho biết, thời gian này cô cũng theo học thanh nhạc với nhạc sĩ Phương Uyên để nâng cao kỹ năng. Sắp tới, cô thực hiện MV cho ca khúc Love me, baby với hình ảnh và vũ đạo được đầu tư công phu. Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn nhận lời tham gia một số phim điện ảnh.

Hân Quy